Giải trí

Bị chê bai, nữ danh hài giàu nhất Việt Nam học Trấn Thành kêu khán giả tắt tivi

Bị chê bai, nữ danh hài giàu nhất Việt Nam học Trấn Thành kêu khán giả tắt tivi

Việt Hương là cái tên đình đám trong làng hài Việt Nam. Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi, cùng cái duyên hiếm có, cô phủ sóng trên hầu khắp các chương trình truyền hình ăn khách. Với mức cát xê cao, được đồn đoán ngang ngửa cả Hoài Linh, Việt Hương còn được mệnh danh là nữ danh hài giàu nhất Việt Nam lúc này. Thế nhưng, cái nghề “làm dâu trăm họ” nhiều lúc cũng mang đến cho cô không ít phiền toái.

viet-huong-2

Đơn cử như việc Việt Hương quay trở lại với chương trình Ca sĩ bí ẩn vừa qua. Nữ danh hài vấp phải sự phản đối của khá nhiều ngời. Họ cho rằng cô không đủ trình độ về âm nhạc để ngồi ghế giám khảo, đồng thời những lần pha trò là không cần thiết, khiến chương trình bị “nhạt”. Đáp lại, Việt Hương đã thẳng thắn chia sẻ: “Tôi muốn giải thích vì sao 4 năm qua chương trình này đều mời tôi. Chương trình mời anh Ngọc Sơn là đúng vì anh ấy là bậc thầy âm nhạc. Năm nay còn có thêm anh Nguyễn Hưng cũng là ca sĩ số một.

Luật chơi của chương trình này là trong dàn thí sinh sẽ có 2 tới 3 người là ca sĩ thực thụ, nhưng biểu diễn theo kiểu gạt giám khảo để ẩn mình đi, khiến không ai nghĩ họ là ca sĩ, đến cuối mới lộ mặt. Ngược lại, những thí sinh không phải ca sĩ thì diễn như ca sĩ thật để gạt giám khảo, xem giám khảo có đoán ra hay không.

Chính vì có diễn nên chương trình mới cần những người biết diễn, để xem ai đang diễn và gạt giám khảo như thế nào. Bởi thế nên họ mới mời tôi làm giám khảo”.

viet-huong-3

Khi xem được đoạn video mình bị một số bạn trẻ chê bai, chửi bới, Việt Hương tỏ ra bức xúc. Cô gay gắt: “Những người đó cái đầu không biết suy nghĩ. Không biết họ suy nghĩ cái gì trong đầu mà tự nhiên vào chửi tôi.

Tôi ngồi ở chương trình tới giờ phút này đơn giản vì nhà sản xuất họ phải có cái đầu để suy xét xem có nên mời tôi hay không. Mà nhà sản xuất gồm nhiều người, nhiều cái đầu chứ không phải một người. Phải có lí do người ta mới mời tôi lâu như thế. Đơn giản vì tôi ăn khách, làm việc có tâm và vui, duyên dáng. Giờ tôi vô duyên, chẳng ai mời tôi hết”.

Chưa dừng lại ở đó, nữ danh hài đình đám còn thẳng thắn cho rằng mình không thèm chửi lại anti fan vì mình có văn hóa.

viet-huong-1

“Người ta làm chương trình cho mọi người coi, các bạn không thích coi thì tắt tivi, đi ra. Tôi không tới nhà các bạn, không ăn của nải gì của các bạn hết mà các bạn vô chửi tôi như con, mà chưa chắc các bạn đã lớn tuổi hơn tôi.  Tôi dù gì cũng 44 tuổi rồi. Nếu tôi kết hôn và đẻ năm 18 tuổi thì con tôi năm nay cũng 26 tuổi, thế mà có những người đáng tuổi con tôi nhưng vô chửi tôi một cách rất mất dạy”, Việt Hương nói.

Biết rằng nghệ sĩ là nghề làm dâu trăm họ, nhưng Việt Hương nghĩ rằng khán giả hãy sống có tâm, đừng vì không thích mà nhắn tin miệt thị người khác. Cô mong những ai không ưa mình hãy bỏ qua, đừng chửi bới một cách vô văn hóa như vậy. Chia sẻ của Việt Hương nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Đa số đều động viên cô nên bỏ qua mọi chuyện và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

viet-huong-4

Việt Hương là mẫu nghệ sĩ đi lên bằng thực lực, từng trải qua rất nhiều thăng trầm mới có được chỗ đứng như hiện tại. Ngày mới vào nghề, mức cát xê của Việt Hương chỉ là 15 nghìn đồng cho một show diễn. Đến giờ đây, con số đó đã lên đến khoảng 80 triệu đồng. Kết hợp với Hoài Linh, họ trở thành cặp vợ chồng Sáu Bảnh được rất nhiều người yêu mến. Giờ đây, cả hai còn lấn sân sang mảng gameshow truyền hình và để lại ấn tượng không kém gì diễn hài.

 

Hari Won để lộ bí mật thầm kín không bao giờ muốn Trấn Thành nghe được

(Techz.vn) – Chỉ vì một phút bốc đồng, lỡ miệng mà Hari Won hoảng hốt, vội vàng cầu xin biên tập cắt bỏ phần đó khỏi chồng mình biết được.