Giải trí

NSƯT Quang Thắng từng bị bắt nạt, đánh đập, tiết lộ lý do khiến khán giả không khỏi xót xa

NSƯT Quang Thắng từng bị bắt nạt, đánh đập, tiết lộ lý do khiến khán giả không khỏi xót xa

 

Là diễn viên hài được xếp vào hàng gạo cội, NSƯT Quang Thắng để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả không chỉ bởi lối diễn hài hước, cách nói chuyện dí dỏm mà còn bởi nét "duyên" ở chiếc mũi to. Điểm đặc biệt này khiến khán giả cảm thấy thích thú, không ít người gọi anh bằng biệt danh thân mật "Quang Thắng mũi to".

Chiếc mũi đặc biệt của nghệ sĩ Quang Thắng

Tuy nhiên, trong một đoạn clip mới đănh tải gần đây, nghệ sĩ hài quê Hải Phòng đã có những chia sẻ chưa từng được nhắc tới về chiếc mũi to của mình. Cụ thể thì ngày trước, anh bị rất nhiều người dè bỉu, châm chọc vì sở hữu chiếc mũi to quá khổ.

Những câu nói châm chọc như: "Eo ôi mũi thằng này như quả cà chua", "Đồ mũi người ngoài hành tinh", "Đồ xấu xí"... khiến nam danh hài nhiều khi cảm thấy tủi thân. Tuy nhiên, với những cố gắng và chăm chỉ hoạt động nghệ huật nghiêm túc, nghệ sĩ Quang Thắng đã gặt hái được nhiều thành tựu, trở nên nổi tiếng và được yêu mến rộng rãi. Chính chiếc mũi to ngày nào bị dè bỉu lại giúp anh trở nên đặc biệt so với những người khác.

Quang Thắng là một trong những diễn viên hài được yêu mến nhất 

Nỗ lực của bản thân đã khiến anh thay đổi được nhiều điều, đặc biệt là thay vì châm chọc, chê bai thì lúc này, anh nhận được sự yêu mến, không ít khán giả muốn xin chữ ký, chụp ảnh. Biệt danh mũi to cũng trở thành biệt danh đáng yêu chứ không phải "điểm yếu" của anh nữa.

Nghệ sĩ Quang Thắng tâm sự với khán giả rằng:

"Bạn có thể có một kí ức không đẹp trong quá khứ như Quang Thắng, từng bị mọi người xung quanh trêu chọc, bắt nạt, thậm chí đánh đập chỉ vì chiếc mũi ngoại cỡ của mình.

Thế nhưng đừng vội ghét bỏ nó. Vì cũng nhờ chính chiếc mũi ấy đã tạo nên thương hiệu Quang Thắng mũi to. Giúp Thắng ghi dấu ấn riêng trong lòng khán giả, được khán giả yêu thương cho đến tận bây giờ".

Tuy nhiên, dù nhận được sự yếu quý của khán giả, đồng nghiệp, nhưung đôi khi biệt danh Thắng vẹo, Thắng mũi to lại khiến anh rất chạnh lòng.

"Nó từng khiến tôi bất lợi vì gặp con gái xinh không tán được. Tôi không muốn người ta lấy cái méo mó, không được đẹp đẽ lắm để đặt cho mình.

Tôi cũng không muốn bị đánh giá là đã lợi dụng đặc điểm khác người, tạo "thương hiệu" riêng để nổi tiếng. Tôi muốn tôi là người bình thường. Nói cách khác, tôi muốn Quang Thắng là Quang Thắng" - Anh chia sẻ thêm.

Nghệ sĩ là công việc "làm dâu trăm họ", đươc yêu thích thì được tung hô còn không may bị ghét thì xác định là phải hứng chịu búa rìu dư luận không biết đến bao giờ. Thế nên, khán giả đôi khi đừng quá khắt khe với nghệ sĩ vì họ, suy cho cùng, cũng là những người bình thường như chúng ta. Như trường hợp nghệ sĩ Quang Thắng, đặt mình vào vị trí của anh mới hiểu chẳng dễ dàng gì để luôn phải vui vẻ khi luôn luôn bị nhắc đến "điểm yếu" của mình.

 

Điểm yếu chí mạng của Tôn Ngộ Không, không thần thông như khán giả lầm tưởng suốt 34 năm

(Techz.vn) Tinh thông 72 phép biến hóa, từng đại náo Thiên cung, ấy vậy mà Ngộ Không đã từng thừa nhận với hai sư đệ Bát Giới và Đường Tăng về điểm yếu chí mạng của mình. Đặc biệt, để khắc phục điểm yếu này, Tề Thiên Đại Thánh thậm chí phải đi... ăn trộm.