Giải trí

NSƯT Hoài Linh báo tin vui sau hàng loạt biến cố mất người thân khiến CĐM háo hức

NSƯT Hoài Linh báo tin vui sau hàng loạt biến cố mất người thân khiến CĐM háo hức

Chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng qua, NSƯT Hoài Linh phải liên tiếp nhận tin hai người thân yêu qua đời đột ngột. Hôm 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đột quỵ tại cầu thang chung cư đang ở, sự ra đi của ông để lại nỗi đau xót, tiếc thương vô hạn cho những người ở lại. 20 ngày sau, NSƯT Hoài Linh bất ngờ thông báo dì ruột của mình tại Mỹ qua đời khiến CĐM bàng hoàng. Điều đáng nói, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên nam danh hài không thể đến đưa tiễn bà về nơi an nghỉ cuối cùng.

hoai-linh-5

Không chỉ vậy, nhiều nghệ sĩ cũng ra đi bất ngờ trong thời gian qua. Đây là cú đả kích lớn với NSƯT Hoài Linh. Hình ảnh ông khóc đến sưng mắt, gương mặt nhợt nhạt, suy sụp trong video call với nghệ sĩ Thúy Nga khiến mọi người không khỏi xót xa. Tất cả đều lo cho tình hình sức khỏe lẫn tinh thần của Hoài Linh.

Thế nhưng, không lâu sau khi đón nhận nhiều chuyện buồn, mới đây ekip phim “Sui gia khắc khẩu” báo tin vui liên quan đến NSƯT Hoài Linh khiến khán giả mừng thầm. Cụ thể, nam danh hài sẽ trở lại với phim ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Lần này, ông sẽ quay về với hình tượng Sáu Bảnh vốn đã gắn liền với mình.

hoai-linh-1

Sáu Bảnh lần đầu xuất hiện trong bộ phim “Ra giêng anh cưới em”, góp phần làm nên tên tuổi của NSƯT Hoài Linh. Giờ đây, Sáu Bảnh trong “Sui gia khắc khẩu” sẽ là một người đàn ông miền Tây sống dung dị, hài hước và rất nghĩa tình. Sở dĩ đạo diễn Xuân Phước muốn NSƯT Hoài Linh trở lại với Sáu Bảnh là vì quá yêu mến nhân vật này do nam danh hài thủ vai.

hoai-linh-2

hoai-linh-3

Bộ phim “Sui gia khắc khẩu” nói về mâu thuẫn của 4 gia đình: Sáu Bảnh, Năm Tỏn, Bảy Tòng và Tám Điệu. Họ là bạn thân, cũng là hàng xóm và sui gia của nhau. Thế nhưng, những va chạm đời thường cùng với tính cách bảo thủ, cố chấp khiến các nhân vật thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ảnh hưởng đến cả con cái.

hoai-linh-4

Không chỉ vậy, khán giả còn thêm mong chờ với những màn tung hứng của cặp đôi Hoài Linh – Xuân Phước. Sau 7 năm họ mới lại cùng đóng cặp. Bộ phim nói về tình cảm gia đình khá phổ biến nhưng được dự đoán sẽ gây sốt vì có sự quy tụ của dàn diễn viên thực lực. Ngoài NSƯT Hoài Linh còn có nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Phi Phụng, nghệ sĩ Thanh Hằng, diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Thanh Duy… Phim sẽ phát sóng lần đầu tiên vào tối 8/2 trên THVL1.

 

‘Chị Hai’ NSƯT Hoài Linh, con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn đau đớn đăng cáo phó tượng đài âm nhạc Việt

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, con trai của MC Nguyễn Ngọc Ngạn, danh ca Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị gái xót xa đăng cáo phó của nữ nghệ sĩ gạo cội.