Giải trí

Sau Trấn Thành, đến lượt NSND Hồng Vân buồn não nề thông báo khẩn, CĐM xót xa, tiếc nuối

Sau Trấn Thành, đến lượt NSND Hồng Vân buồn não nề thông báo khẩn, CĐM xót xa, tiếc nuối

Dịch bệnh đang là chủ đề khiến mọi người quan tâm nhất. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Việc Covid-19 quay trở lại khiến đời sống người dân ảnh hưởng nghiêm trọng, các nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ. Nhiều dự án, sản phẩm đành phải tạm hoãn để chờ tình hình ổn định trở lại.

Cũng chung hoàn cảnh, NSND Hồng Vân chiều 29/1 chia sẻ bài đăng của đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân. Trong đó thông báo họp báo khẩn cho bộ phim “Gái già lắm chiêu”. Cụ thể, vì tình hình dịch bệnh phức tạp, ekip quyết định tổ chức họp báo với hình thức online.

hong-van-1

Buổi họp báo được livestream vào 20h ngày 29/01/2021 tại fanpage “Gái già lắm chiêu”. Các phóng viên báo chí, giới truyền thông có thể tham gia trực tuyến, đặt câu hỏi qua livestream.

hong-van-2

Trước đó, danh hài Trấn Thành đành hoãn họp báo ra mắt phim Bố Già cả ở TP.HCM lẫn Hà Nội dù đã chuẩn bị sẵn sàng, chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won chia sẻ: “Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng tôi ưu tiên đặt sức khoẻ cộng động lên hàng đầu. Ban tổ chức và Trấn Thành xin thông báo huỷ chương trình ra mắt phim Bố già. Rất tiếc vì điều này!”.

tran-thanh-1

Việc cả hai bộ phim được mong chờ bậc nhất trong dịp Tết năm nay lần lượt thông báo thay đổi kế hoạch khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh phức tạp thì đây là việc làm rất cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho mọi người. Khán giả dù tiếc nuối nhưng vẫn nhiệt tình ủng hộ “Bố già” và “Gái già lắm chiêu”.

 

‘Chị Hai’ NSƯT Hoài Linh, con trai MC Nguyễn Ngọc Ngạn đau đớn đăng cáo phó tượng đài âm nhạc Việt

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, con trai của MC Nguyễn Ngọc Ngạn, danh ca Hương Lan – người NSƯT Hoài Linh xem như chị gái xót xa đăng cáo phó của nữ nghệ sĩ gạo cội.