Giải trí

NSND Hồng Vân hiếm hoi khoe con gái út, CĐM trầm trồ vì vừa xinh đẹp lại còn khéo léo

NSND Hồng Vân hiếm hoi khoe con gái út, CĐM trầm trồ vì vừa xinh đẹp lại còn khéo léo

NSND Hồng Vân là tên tuổi lớn của showbiz Việt, nhất cử nhất động của cô đều khiến dư luận phải chú ý. Hiểu được tầm ảnh hưởng của mình, NSND Hồng Vân luôn rất cẩn trọng trong việc phát ngôn. Cùng với đó, nữ nghệ sĩ cũng hạn chế chia sẻ quá nhiều về đời tư lên mạng xã hội. Đây là cách để Hồng Vân giữ cho người thân của mình sự riêng tư nhất định, tránh bị làm phiền.

con-gai-hong-van-3
NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có một gia đình nhỏ hạnh phúc mà ai cũng ao ước

Khá kín tiếng về đời tư nên hầu hết khán giả cũng chỉ biết rằng NSND Hồng Vân có chồng là Lê Tuấn Anh. Cùng với đó là 3 đứa con ngoan ngoãn, giỏi giang. Cô bé út nhà Hồng Vân thường được xuất hiện nhất trên trang cá nhân của mẹ, lý do cũng bởi cô bé đang sống cùng ba mẹ.

hong-van-3
Bí Ngô là "trái ngọt" duy nhất của cuộc hôn nhân giữa Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Tên gọi thân mật của con gái út nhà NSND Hồng VânBí Ngô. Bí Ngô năm nay 12 tuổi nhưng đã ra dáng người lớn và thỉnh thoảng cùng mẹ tham gia đón quảng cáo. Cô bé được nhiều người nhận xét là sở hữu ngoại hình, vóc dáng giống mẹ.

hong-van-2
Bài đăng của NSND Hồng Vân khoe tài nấu nướng của con gái

Mới đây, NSND Hồng Vân hạnh phúc đăng hình Bí Ngô lên trang cá nhân. Cô tự hào khoe con gái út nhà mình đã biết vào bếp nấu nướng. Gần nhất, cô bé khiến cả nhà bất ngờ khi trổ tài làm bánh trung thu. Không kỳ vọng quá nhiều nên khi thấy thành quả của con gái, NSND Hồng Vân và chồng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

“Eo ơi Bí Ngô nhà tui lần đầu tiên làm chuyện này... tưởng là không ngon nhưng cuối cùng là ngon không tưởng có ai đặt không ạ?”, NSND Hồng Vân chia sẻ. Thậm chí, Lê Tuấn Anh còn làm luôn cả bài thơ để khen Bí Ngô. Trong khi đó, NSND Hồng Vân thì hào hứng khoe với cộng đồng mạng.

con-gai-hong-van-2


Con gái NSND Hồng Vân đảm đang, khéo léo tự làm bánh trung thu

Hình ảnh Bí Ngô xinh xắn cầm theo thành quả khiến cộng đồng mạng chú ý và không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Đa số đều khen con gái út của NSND Hồng Vân ngày càng xinh đẹp và khéo léo. Nhiều người càng thêm ngưỡng mộ NSND Hồng Vân khi không chỉ thành công trong sự nghiệp mà hôn nhân cũng rất hạnh phúc.

 

Chân dài suýt kết hôn với Trấn Thành tiết lộ cuộc sống làm dâu xứ người khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) – Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Việt Kiều. Dù được bố mẹ chồng yêu quý, cô nàng vẫn quyết định sống riêng.