Giải trí

Chân dài suýt kết hôn với Trấn Thành tiết lộ cuộc sống làm dâu xứ người khiến CĐM bất ngờ

Chân dài suýt kết hôn với Trấn Thành tiết lộ cuộc sống làm dâu xứ người khiến CĐM bất ngờ

Trấn ThànhMai Hồ từng là cặp đôi nổi tiếng, rất được yêu quý. Họ đến với nhau bất chấp những dị nghị, Trấn Thành yêu thương con trai của Mai Hồ như con ruột. Những lần xuất hiện cùng nhau, cả hai khiến khán giả phải trầm trồ vì độ tình cảm, thân thiết. Thậm chí còn có tin đồn, cặp đôi đã sống chung và chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Thế nhưng, sau 2 năm gắn bó, Trấn Thành và Mai Hồ cuối cùng lại chia tay.

mai-ho-7
Trấn Thành và Mai Hồ từng là cặp đôi rất nhiều người ngưỡng mộ

mai-ho-5
Họ còn từng dính nghi vấn ở chung, chuẩn bị đám cưới

Hiện tại, Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won. Trong khi đó, Mai Hồ cũng có một gia đình nhỏ ấm áp cùng người chồng Việt Kiều Đức. Người đẹp đã chuyển đến Đức định cư sau khi đính hôn vào năm 2018. 2 năm trôi qua, Mai Hồ giờ đây khiến nhiều người phải ghen tị khi có cuộc sống êm đềm ở xứ người.

mai-ho-10
Mai Hồ bên người chồng Việt Kiều Đức

Tình cũ của Trấn Thành rất được chồng cưng chiều, nâng niu hết mực. Không chỉ vậy, bố mẹ chồng của Mai Hồ còn rất tâm lý, luôn chăm sóc, xem cô như con ruột của mình. Dù được thương yêu nhưng Mai Hồ vẫn không sống chung với bố mẹ chồng, cô chọn cách ra riêng và chỉ về thăm ông bà vào cuối tuần mà thôi.

mai-ho-1
Bố mẹ chồng của Mai Hồ

mai-ho-2
Mai Hồ chụp ảnh cùng mẹ chồng

Mới đây, Mai Hồ hài hước chia sẻ lý do khiến mình dù rất quý cũng không dám ở chung với bố mẹ chồng. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ hình ảnh bữa ăn tươm tất bố mẹ chồng chuẩn bị khi gia đình mình về chơi. Đính kèm đó là dòng chú thích: “Về nhà bố mẹ chồng dễ lăn lại về nhà... Ở chung chỉ có nước béo phì. Bố mẹ được cả đôi nấu ăn ngon lại còn sành ăn nên chỉ cuối tuần, con mới dám về để tránh mập”.

mai-ho-3|
Bài đăng của Mai Hồ chia sẻ về cuộc sống thường nhật

Chia sẻ nửa đùa nửa thật của Mai Hồ khiến cộng đồng mạng bật cười. Cô nàng cũng cho biết thêm, ông bà nội rất cưng cháu nên cô sợ ở chung sẽ khiến các bé hư. Thời gian này dịch bệnh ở Đức vẫn chưa được kiểm soát, Mai Hồ cùng gia đình hạn chế ra ngoài để đảm bảo sức khỏe. Biết vậy, mẹ chồng cô thường xuyên mua đồ ăn tích trữ cho các con để sẵn trong nhà.

Chia sẻ của Mai Hồ phần nào cũng cho thấy cô được bố mẹ chồng thương và chiều chuộng như thế nào. Nhiều người mừng thay cho chân dài khi có được cuộc sống hạnh phúc như vậy ở xứ người.

 

Danh hài khiến Trấn Thành 5 lần bị mời lên tòa rơi vào bế tắc, cay đắng chìm trong nợ nần

(Techz.vn) – Nam danh hài có ác cảm với Trấn Thành từng là ngôi sao ăn khách một thời. Thế nhưng, hiện tại lại rơi vào cảnh túng quẫn vì nợ nần chồng chất.