Giải trí

NSND Hồng Vân hé lộ hình ảnh hồi còn trẻ, nhan sắc thuộc hàng ‘cực phẩm’ khiến CĐM ngỡ ngàng

NSND Hồng Vân hé lộ hình ảnh hồi còn trẻ, nhan sắc thuộc hàng ‘cực phẩm’ khiến CĐM ngỡ ngàng

 

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân đăng tải bức ảnh hồi còn trẻ kèm dòng trạng thái: “Đố mọi người biết Vân lúc bao nhiêu tuổi” thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy, khi đó nhan sắc NSND Hồng Vân thuộc vào hàng “cực phẩm” khi nữ nghệ sĩ sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa. NSND Hồng Vân khi ấy để mái tóc xoăn ngang vai, trên đầu cài bông hoa to rất nhẹ nhàng, đằm thắm.

nsnd-hong-van-4

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người cũng đoán khi ấy NSND Hồng Vân tầm 20 – 25 tuổi, đang đúng độ tuổi đẹp nhất. được biết, với nhan sắc xinh đẹp kiều diễm này, NSND Hồng Vân từng là người mẫu lịch được nhiều nhiếp ảnh gia ưa thích.

7118696323477821887770116780820660991033344-n-1570531679393

Hồng Vân và Hồng Đào hồi còn trẻ.

nsnd-hong-van

NSND Hồng Vân, tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh năm 1966 tại Hà Nội. Nữ nghệ sĩ từng tham gia rất nhiều phim như: "Võ sĩ bất đắc dĩ", "Cô thủ môn tội nghiệp", "Khi đàn ông có bầu", "Gạo nếp, gạo tẻ"...tuy nhiên, lĩnh vực làm nên tên tuổi của cô lại là sân khấu. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là đạo diễn và là chủ của 2 sân khấu kịch tại TP.HCM.

nsnd-hong-van-2

Ảnh cưới của NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.

Sau thời gian dài đóng cửa sân khấu vì dịch bệnh, thời gian gần đây Sân khấu kịch Hồng Vân đã hoạt động trở lại với nhiều vở diễn như: Cưới dùm, Bão tố ngoài khơi, Xin lỗi em chỉ là mụ dì ghẻ, Ám ảnh kinh hoàng 2…

 

Biểu cảm vô cùng đáng yêu của Leon – Lisa khi mẹ Hồ Ngọc Hà gọi điện ‘đốn tim’ CĐM

(Techz.vn) - Không chỉ Hồ Ngọc Hà “tan chảy” mà cư dân mạng cũng vô cùng thích thú trước biểu cảm của Leon – Lisa.