Giải trí

Sau loạt ồn ào về chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng báo tin quan trọng khiến nhiều người nuối tiếc

Sau loạt ồn ào về chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng báo tin quan trọng khiến nhiều người nuối tiếc

Sau khi được minh oan về chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức quay trở lại công việc và vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Nam ca sĩ có lịch trình dày đặc từ Bắc vào nam, thậm chí đi diễn theo tour ở Mỹ, Thái Lan, Úc…

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết thông báo lịch trình dày đặc sang đầu tháng 5. Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngoài những show diễn đã được đặt trước, nam ca sĩ đang bận rộn chuẩn bị cho show diễn khá lớn của cá nhân anh là The show Việt Nam có sự kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh và Trúc Nhân.

dam-vinh-hung

Trong bài viết, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ tour diễn Hong Kong – Viet Nam của anh sẽ dời sang tháng 6 và tháng 7 bởi ngôi sao Chung Gia Hân – người hát cùng Mr.Đàm đã có em bé, vì vậy nữ ca sĩ này sẽ không thể tham gia đêm diễn. Thay vào đó, Đàm Vĩnh Hưng có thể sẽ có màn kết hợp với 1 trong 4 nữ ca sĩ của Hongkong: Selena Lee, Mandy Wong, Grace Wong, Sharon Chan.

dam-vinh-hung-1

Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, nhiều khán giả tỏ ra nuối tiếc vì lỡ hẹn với Đàm Vĩnh Hưng, ngoài ra rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc các show diễn của anh diễn ra suôn sẻ.

Được biết, mới đây Mr.Đàm cũng đã có mặt tại Anh Quốc cùng Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Vũ Hà…tham gia vào Tuần lễ Việt Nam tại Anh Quốc do Đại sứ quán Việt Nam tại Anh tổ chức. Nam ca sĩ cũng chia sẻ cảm xúc sau đêm diễn:

“Một chuyến đi không đơn thuần  chỉ là hát , hát và hát.....

Mình hãnh diện khi là 1 trong những sự chọn lựa của quốc gia cho chuyến " công du " tuần lễ Viet Nam tại London - trong khuôn khổ kỷ niệm 70 năm trị vì của nữ hoàng quyền lực bậc nhất thế giới - Elizabeth II.”

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3

Đàm Vĩnh Hưng thay mặt các ca sĩ phát biểu tại buồi họp mặt.

 

Trấn Thành chiều Hari Won như công chúa, kết hôn 6 năm vẫn tự tay làm điều này cho bà xã

(Techz.vn) - Hình ảnh riêng tư của Trấn Thành – Hari Won được quản lý tiết lộ khiến không ít khán giả phải trầm trồ.