Giải trí

Nóng: Sao nam bị 'tóm sống' hẹn hò cùng 1 đàn chị hơn 7 tuổi ở khách sạn, showbiz thêm 1 cặp đôi mới

Nóng: Sao nam bị 'tóm sống' hẹn hò cùng 1 đàn chị hơn 7 tuổi ở khách sạn, showbiz thêm 1 cặp đôi mới

Valentine là ngày những cặp đôi, cặp vợ chồng bày tỏ tình cảm, thế nhưng đây cũng là thời điểm mà cánh paparazzi được dịp “trổ tài”. Ngay sau khi Valentine kết thúc, rạng sáng ngày 15/2, người hâm mộ Hoa ngữ đón nhận 1 thông tin cực hot: Lương Sâm và Vương Mạnh Lê đang hẹn hò - thông tin được Paparazzi tên Youku đăng tải. 

Dù đã đeo khẩu trang và đội mũ kín mít thế nhưng cựu thành viên Thanh Xuân có bạn 3 vẫn bị phát hiện thường xuyên ra vào khách sạn để đưa đón đàn chị Vương Mạnh Lê. Mặc dù cả 2 đã cố tình không lên xe cùng nhau, thế nhưng ngay khi bước ra khỏi rạp chiếu phim, cặp đôi đều bị “chộp” được nhiều khoảnh khắc tình tứ. Cụ thể, Lương Sâm khoác vai và nắm chặt tay đàn chị, sau đó cả 2 đi dạo về khách sạn qua đêm.

Chưa dừng lại ở đó, bức ảnh Lương Sâm cầm bó hoa hồng phát sáng với dáng vẻ đi không khác gì một vị tổng tài khiến các fan cực thích thú. Bức ảnh đắt giá này đang được lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng Trung Quốc sáng nay.

Sinh năm 1990, nữ diễn viên Vương Mạnh Lê được biết đến với các bộ phim đình đám như Tam Thiên Nha Sát, Bắc Triệt Nam Viên,...Đặc biệt vai diễn Huyền Châu trong phim Tam Thiên Nha Sát (2020) đã giúp Vương Mạnh Lê có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Thế nhưng dù sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và khá nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng, thế nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa thực sự vụt sáng trở thành sao hạng A.

Trong khi đó, Lương Sâm kém đàn chị 7 tuổi, chàng trai sinh năm 1997 bỗng trở thành hiện tượng sau chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Trung Quốc đang cực kì hot THANH XUÂN CÓ BẠN 3. Anh được biết đến với mái đầu trọc “không thể lẫn vào đâu được”. Là một trong những thực tập sinh xuất sắc nhất trong chương trình, Lương Sâm từng khiến Lisa (Black Pink) phải ngả mũ thán phục trước điệu nhảy Latin của mình. Trước đó, Lương Sâm cũng được biết đến với vai trò là diễn viên với vai diễn Vân Ngân trong bộ phim cổ trang Phù Dao Hoàng Hậu với sự góp mặt của Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên.

Sau nhiều những chi tiết “không thể bàn cãi”, người hâm mộ cho rằng cả 2 đang thực sự hẹn hò, hơn nữa tình cảm còn đang vô cùng nồng thắm. Được biết, cả 2 đang cùng tham gia 1 dự án phim truyền hình.

 

Ngô Kiến Huy hé lộ kế hoạch showbiz 'kín mít' trong năm mới, lộ khoản đầu tư chứng minh độ đại gia

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy khoe lịch trình, kế hoạch nghệ thuật trong năm 2022, khiến nhiều đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.