Giải trí

Ngô Kiến Huy hé lộ kế hoạch showbiz 'kín mít' trong năm mới, lộ khoản đầu tư chứng minh độ đại gia

Ngô Kiến Huy hé lộ kế hoạch showbiz 'kín mít' trong năm mới,  lộ khoản đầu tư chứng minh độ đại gia

Nổi tiếng trong showbiz là một trong những nghệ sĩ cực kì đa năng, Ngô Kiến Huy kết thúc năm 2021 khá hoành tráng khi trở thành quán quân Running Man Việt Nam mùa 2, đạt giải Mai Vàng, cùng việc khai trương các dự án kinh doanh mới kèm theo việc đứng vững trong top 10 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Mới đây chàng Bắp còn khiến người hâm mộ cực kì phấn khích khi chia sẻ về kế hoạch năm 2022, thay vì chia sẻ thông tin chi tiết, nam ca sĩ chỉ “úp mở” về số lượng những dự án anh sẽ góp mặt:: “2 bài hát mới, 2 Mv . 2 gameshow mới trước mắt là vậy cho năm 2022!”

Bài đăng thu hút hàng trăm lượt bình luận, nhiều đồng nghiệp dành cho chàng Bắp những lời khen xuýt xoa vì khả năng phủ sóng hình ảnh trên mọi mặt trận.  Câu nói “Đi đâu cũng thấy Ngô Kiến Huy” quả không ngoa khi nói về Ngô Kiến Huy của năm 2021 và năm 2022 sắp tới.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong giới showbiz cũng phải ngỡ ngàng trước những kế hoạch 'kín mít' của Ngô Kiến Huy trong năm mới:

“Đỉnh qúa” - diễn viên Song Luân

“Cho mình theo với, bạn đỉnh woa à bạn uiii!!!” - MC Phạm Thanh Tâm

Bên cạnh đó cũng có không ít đồng nghiệp “cà khịa” Ngô Kiến Huy, triều đùa anh “tham lam”, tiền để đâu cho hết”

“Vậy mà vẫn muốn giành vai của anh trong Hẻm Cụt. Em tham quá tham Bắp à!” - diễn viên Lương Nghiêm Huy trong “Hẻm Cụt” cho rằng Ngô Kiến Huy quá 'tham việc'.

Ngay cả bạn thân Jun Phạm cũng không tha cho anh chàng “Thỏ Đen”: “Làm quài tiền để đâu cho hết Đen!?”

Đáp lại “câu hỏi khịa” của bạn thân, Ngô Kiến Huy tố bạn quá vật chất, khác hẳn với anh khi chỉ “làm vì đam mê”

Jun Phạm không thanh minh mà chỉ bảo Ngô Kiến Huy đưa tiền cho anh giữ, Ngô Kiến Huy đồng ý và nói: “t đưa m giữ tiền m đưa t giữ Coin với mã nha”. Chàng cựu thành viên 365 liên tục “giả ngơ” khiến cộng đồng mạng phì cười. 

Tuy nhiên chi tiết này khiến nhiều người nghi ngờ rằng ngoài công việc kinh doanh, làm nghệ thuật, Ngô Kiến Huy cũng đầu tư mạnh tay vào nhiều thị trường khác.

Hiện tại bình luận của Jun Phạm đang “on top”, màn “khịa nhau” của đôi bạn thân cũng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáng nói Karik cũng vào cuộc khi tiết lộ rằng Ngô Kiến Huy còn bảo anh tạo tại khoản để giữ tiền hộ.

Có thể thẩy, qua việc đắt show 'nườm nượp', làm ăn thành công thì với sự xác nhận của những bạn bè thân thiết thì Ngô Kiến Huy rõ ràng là 1 đại gia của showbiz.

 

 

Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào đích thân làm 1 việc để đời dành tặng Phi Nhung, khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) Những chia sẻ của Trizzie Phương khi hóa thân thành người em thân thiết, cố ca sĩ Phi Nhung khiến mạng xã hội nghẹn ngào và xúc động.