Giải trí

Nóng: Rộ tin Midu quay lại với thiếu gia Phan Thành, còn bị ‘bắt quả tang’ đi chơi thân mật?

Nóng: Rộ tin Midu quay lại với thiếu gia Phan Thành, còn bị ‘bắt quả tang’ đi chơi thân mật?

Phan Thành Midu đã chia tay được 4 năm. Suốt thời gian qua, cả hai vô cùng hạn chế nhắc đến nhau. Nhưng mới đây, Midu và chàng thiếu gia Sài Thành liên tục úp mở, bóng gió về nỗi nhớ khiến người hâm mộ nghi vấn, và mong chờ cả hai “gương vỡ lại lành”.

Bất ngờ hơn, vào ngày hôm nay (10/11), một tài khoản mạng xã hội đăng tải clip thiếu gia Phan Thành lái siêu xe trên đường phô Sài Gòn. Đáng chú ý, thiếu gia Sài Thành lại ngồi cạnh cô gái bí ẩn, vừa lái xe vừa nói chuyện rôm rả.

CĐM “rần rần” khi qua hình ảnh thoáng qua, nhiều người nghĩ rằng nữ chính trong siêu xe Phan Thành chính là Midu.

Dù nét mặt khá giống, nhưng tất cả vì chỉ là nghi vấn và không thể chắc chắn 100% cô gái ngồi trên siêu xe là Midu. Trước đó, người đẹp từng khẳng định hiện tại mình đang độc thân. Đồng thời, cô cũng cho thấy rằng đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bận rộng với công việc nghệ thuật, kinh doanh cũng như làm giảng viên đại học.

"Ơ quay lại rồi đấy à", "Cô gái kia có nét giống Midu quá", "Tình cũ không rủ cũng tới nhỉ, Midu với Phan Thành đợt này tính cưới luôn không nhỉ?",... là loạt bình luận từ phía khán giả sau đoạn clip này

Trước đó, Midu liên tục khẳng định về hình mẫu lý tưởng mới của mình hậu chia tay thiếu gia Phan Thành nhiều năm.

“Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kĩ năng trải nghiệm trong cuộc sống, mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt. Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều. Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng là phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ, chứ kiếm người đạo mạo chỉnh tề ổn định quá, mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm".

 

Hương Giang công khai tham gia gameshow hậu bị tẩy chay, thái độ tiếp tục gây tranh cãi

(Techz.vn) Mặc dù vừa tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động nghề thuật, nhưng Hương Giang lại bất ngờ đi quay hình khiến nhiều người xôn xao.