Giải trí

NÓNG: Đông Nhi xác nhận mang thai, hình ảnh con đầu lòng của cặp đôi quyền lực lộ diện

NÓNG: Đông Nhi xác nhận mang thai, hình ảnh con đầu lòng của cặp đôi quyền lực lộ diện

Cụ thể, chỉ vài phút trước, Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc cùng Ông Cao Thắng và dòng trạng thái đáng chú ý: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con.”

Trong bức ảnh, Ông Cao Thắng không giấu nổi sự hạnh phúc khoe hình ảnh chụp con đầu lòng của gia đình đồng thời bà xã Đông Nhi ôm chồng nở nụ cười rạng rỡ. Vậy là, sau những đồn đoán trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức xác nhận tin vui này đến người hâm mộ.

Cặp đôi không giấu nổi sự hạnh phúc khi thông báo tin vui.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, các nghệ sĩ Việt cùng người hâm mộ đã bình luận chúc mừng cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Ai nấy cũng đều bất ngờ và cảm thấy vui mừng vì gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhận được “trái ngọt” sau một thập kỷ bên nhau mặn nồng.

Trước đó, trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh nữ ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi khám thai tại một bệnh viên tư nhân. Mặc những lời đồn đoán, cả hai vẫn im lặng và không lên tiếng. Với lần thông báo này, cho thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất cẩn trọng và không muốn bị chú ý nhiều.

 

Trước tin đồn bất hòa, mối quan hệ Đông Nhi với mẹ chồng đại gia như thế nào sau đám cưới 10 tỷ?

(Techz.vn) Cuộc sống của Đông Nhi sau khi làm dâu của tập đoàn nhựa lớn nhất nhì Sài Gòn khiến nhiều người không khỏi tò mò.