Giải trí

Trước tin đồn bất hòa, mối quan hệ Đông Nhi với mẹ chồng đại gia như thế nào sau đám cưới 10 tỷ?

Trước tin đồn bất hòa, mối quan hệ Đông Nhi với mẹ chồng đại gia như thế nào sau đám cưới 10 tỷ?

Trải qua 1 thập kỷ yêu đương mặn nồng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức đã “về chung một nhà” bằng đám cưới vô cùng xa hoa tại Phú Quốc. Nhiều người tò mò về mối quan hệ của Đông Nhi với gia đình chồng như thế nào, bởi trước đây có rất nhiều tin đồn bất hòa khi nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz không được lòng mẹ chồng và mâu thuẫn trong thời gian hẹn hò với Ông Cao Thắng.

Đông Nhi bị vướng tin đồn mâu thuẫn với gia đình chồng trước khi cưới.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, khi Đông Nhi chưa cần lên tiếng, thì chính người trong gia đình Ông Cao Thắng đã có động thái chứng minh tình cảm vô cùng khăng khít. Ông Thoại Liên – cô em gái xinh đẹp của Ông Cao Thắng có mối quan hệ thân thiết với chị dâu, bằng chứng là mỗi khi có dịp tụ tập đông đủ, cô lại khoe những hình ảnh vui vẻ bên cạnh Đông Nhi.

Ông Thoại Liên rất yêu quý và thường xuyên đăng tải hình ảnh của chị dâu.

Đặc biệt, trong nhưng lần xuất hiện gần đây, mẹ chồng và Đông Nhi đã chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp. Đông Nhi không ngần ngại đứng cạnh khoác tay hay luôn tặng những món quà ý nghĩa vào dịp đặc biệt cho mẹ chồng. Thậm chí, nhiều khán giả nhận xét 2 người còn có nét giống nhau như hai mẹ con ruột.

Đông Nhi xóa bỏ tin đồn bất hòa với mẹ chồng bằng loạt hành động tình cảm.
Caption

Mẹ chồng của Đông Nhi vô cùng chiều chuộng con dâu. Trong đám hỏi của cặp đôi, bà đã trao của hồi môn là kiềng vàng cùng trang sức kim cương cao cấp. Sau đám cưới, Đông Nhi còn khoe khéo được bố mẹ chồng chăm sóc, đãi tiệc thịnh soạn khiến người hâm mộ thầm ghen tỵ. Bố chồng Đồng Nhi còn không tiếc lời khen ngợi Đông Nhi là “con dâu tuyệt vời”.

Cô được mẹ chồng tặng kiềng vàng, dây chuyên kim cương.
Ở nhà chồng, Đông Nhi được cưng chiều hết mực.

Ông Cao Thắng là thiếu gia của gia đình tập đoàn nhựa Tân Thiệp Hưng, nổi tiếng đất Sài Thành. Không chỉ là ca sĩ, anh còn là một doanh nhân có tiếng và tự lập chứ không hề dựa dẫm vào gia đình. Dù có rất nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Ông Cao Thắng lại lựa chọn toàn tâm toàn ý lui về hậu trường để ủng hộ vợ, lập ra công ty giải trí riêng cho Đông Nhi và các ca sĩ trực thuộc.

 

Gia thế ‘khủng’ của người tình Hồ Ngọc Hà, ăn đứt chồng cũ Cường Đô la

(Techz.vn) Ít ai biết rằng người tình của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý có gia thế “khủng” và có tiếng tại Thụy Điển, khiến cả chồng cũ Cường Đô la cũng phải dè chừng.