Giải trí

Nóng: Đã tìm ra người phát tán thông tin giao dịch của NSƯT Hoài Linh

Nóng: Đã tìm ra người phát tán thông tin giao dịch của NSƯT Hoài Linh

Những ngày vừa qua CĐM xôn xao trước sự việc nghi vấn Hoài Linh “ôm” gần 14 tỷ tiền từ thiện. Nhân cô hội này, một số cá nhân đã phát tán hình ảnh sao kê giao dịch của Hoài Linh nhằm câu like, câu view. Những hình ảnh này, được cho là do nhân viên ngân hàng Quân đội (MB) đăng tải.

sao-ke-ngan-hang-cua-hoai-linh

Chiều muộn ngày 27/5, đại diện ngân hàng MB cho biết, sau khi có thông tin từ dư luận phản ánh việc tài khoản của Hoài Linh bị phát tán trên mạng xã hội được cho là mở tại MB, Ngân hàng đã kiểm tra và xác minh sự việc. Kết quả, phát hiện một cá nhân làm việc tại ngân hàng để lộ lọt thông tin của khách hàng. Cá nhân này đã vi phạm nghiêm trọng quy định của Ngân hàng.

hoai-linh-1-212205

"Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, MB cam kết sẽ có các biện pháp nghiêm khắc đảm bảo tuyệt đối tuân thủ các Quy định của pháp luật về bảo vệ thông tin của khách hàng. Ngân hàng sẽ có biện pháp kỷ luật thỏa đáng cá nhân để lộ/lọt thông tin, không tuân thủ quy định đạo đức nghề nghiệp, không tuân thủ Quy định của pháp luật, Quy định của ngân hàng" - đại diện ngân hàng nói.

Về phương thức xử lý của MB đối với cá nhân vi phạm, theo vị đại diện, Ngân hàng đã đình chỉ công việc cá nhân vi phạm và sẽ tổ chức thi hành kỷ luật với hình thức cao nhất cá nhân vi phạm, đồng thời ngân hàng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra xử lý.

 

Bênh vực Hoài Linh, đàn em để lộ chuyện nam danh hài đam mê bài bạc giống hệt bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Đứng hai đầu “chiến tuyến” nhưng không ai ngờ Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng lại có chung một sở thích. Thông tin này vô tình được một người em trong nghề của nam danh hài để lộ.