Giải trí

Sao nữ từng tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải lên tiếng giữa ồn ào từ thiện của loạt nghệ sĩ

Sao nữ từng tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải lên tiếng giữa ồn ào từ thiện của loạt nghệ sĩ

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao với drama từ thiện của các nghệ sĩ. Khởi nguồn sự viêc từ Hoài Linh, sau đó kéo theo Đàm vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành khiến cho CĐM “chao đảo”.

phuong-thanh-tuyen-bo-dong-tai-khoan-facebook

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Thanh đã bày tỏ quan điểm của mình, ẩn ý nói về lùm xùm vừa qua. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

“Trong xã hội xưa và nay thuyền to thì bắt buộc phải bôn ba ngoài sóng lớn, có khi mất mạng, ghe nhỏ thì bơi trong phạm vi giới hạn hồ nước nhỏ cho vừa sức mình.  Thế ra mới thấy đỉnh cao quá thì ít, tầm trung thì lại rất nhiều. Người phải sống vì lo việc của công chắc chắn khi gặp kiếp nạn, sức chống đỡ phải tăng lên gấp bội phần.

Cá nhân gặp việc riêng chỉ cần giải quyết trong vòng vài người liên quan chưa chắc đã xong. Người quán xuyến việc của công chắc chắn giúp được 1 cá nhân vài việc riêng. Nhưng 1 cá nhân  chỉ loanh quanh trong tầm việc riêng thì k bao giờ đủ bản lĩnh quyết được việc của công .

Đang dần loạn, 1 phần do người ta không  hiểu mình đang ở phạm vi nào , thích đánh tráo vị trí mà không  cần phải phấn đấu.”

phuong-thanh

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả đồng tình với ý kiến của Phương Thanh, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến nữ ca sĩ: “Thời điểm nhạy cảm với tất cả các nghệ sĩ, mong Chanh bình an”, “Quá chuẩn luôn chị yêu ơi. Cái gì cũng phải nhìn nhận từ nhiều phía và luôn phải đặt vị trí của mình vào hoàn cảnh của người khác thì mới hiểu và trân quý được ạ”, “Chị thanh nói đúng quá, em chúc chị luôn luôn bình yên”…

 

Bị bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến, Hứa Minh Đạt ra mặt ‘đòi lại công bằng’ cho Hoài Linh

(Techz.vn) - Sau một loạt những hành động bị khán giả tẩy chay gần đây, Hứa Minh Đạt lra mặt ‘đòi lại công bằng’ cho Hoài Linh.