Giải trí

Nóng: Á hậu Vbiz đăng clip nóng cùng chồng trong thang máy, lộ cả bộ phận nhạy cảm gây choáng

Nóng: Á hậu Vbiz đăng clip nóng cùng chồng trong thang máy, lộ cả bộ phận nhạy cảm gây choáng

Phạm Lan Phương được biết đến khi đăng quang Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2015 -2016 nhưng không mấy lộ diện trong showbiz. Tuy nhiên, cô vừa khiến MXH chấn động và phẫn nộ khi đăng tải clip vô cùng nhạy cảm với chồng.

Cụ thể, tối ngày 6/3, Phạm Lan Phương đăng tải lên trang cá nhân có 300 nghìn lượt like 2 clip trích xuất từ camera ở nhà riêng. Đáng chú ý, trong đó, Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2015 còn chia sẻ luôn clip mặc chiếc đầm body bó sát và tạo dáng uốn éo để quyến rũ chồng trong thang máy.

Cách tạo dáng nhạy cảm, mang tính chất 18+ của Phạm Lan Phương bên chồng khiến netizen phẫn nộ tột độ và vô cùng khó hiểu. Nhiều người cho rằng Phạm Lan Phương đang cố tình chiêu trò để tạo sự chú ý. Là người của công chúng, việc làm của Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam bị cho là ảnh hưởng đến rất nhiều người dùng trên mạng xã hội.

Phạm Lan Phương sinh năm 1992. Cô nàng là 1 doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sở hữu thân hình đẹp, gương mặt ưa nhìn, Phạm Lan Phương còn từng giành khá nhiều giải thưởng về nhan sắc.

Vào năm 2015, Phạm Lan Phương cùng Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương đạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm". Người đẹp này cũng được nhận danh hiệu "Nữ lãnh đạo tài năng ASEAN 2016-2017", được bổ nhiệm là Phó chủ tịch hiệp hội doanh nhân Tiên Phong Việt Nam.

 

Vợ cố NS Chí Tài tiết lộ tài chính hiện tại sau khi chồng mất, gọi tên Hoài Linh vì lí do bất ngờ

(Techz.vn) Ca sĩ Phương Loan – bà xã danh hài Chí Tài đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về chuyến đi về thăm Việt Nam và tiết lộ nhiều điều về cuộc sống hiện tại.