Giải trí

Lộ diện nữ MC kỳ cựu quay trở lại dẫn Thời sự 19h sau khi Hoài Anh rời đi, danh tính gây ngỡ ngàng

Lộ diện nữ MC kỳ cựu quay trở lại dẫn Thời sự 19h sau khi Hoài Anh rời đi, danh tính gây ngỡ ngàng

Sau 3 năm vắng bóng, MC Minh Trang bất ngờ quay trở lại dẫn bản tin Thời sự 19h của VTV vào tối ngày 3/3 vừa qua.

Có thể thấy, Minh Trang đã vắng bóng khá lâu trong các bản tin Thời sự., Do vậy việc nữ BTV xuất hiện trở lại với gương mặt thanh thoát, xinh đẹp cùng giọng nói truyền ở các bản tin quan trọng khiến nhiều người bất ngờ. Song Minh trang cũng mau chóng tạo được thiện cảm từ khán giả bởi lối dẫn dắt điềm tĩnh, tươi mới nhưng vô cùng kinh nghiệm.

Minh Trang là 1 BTV quen thuộc của nhà Đài. Trước khi xuất hiện trên sóng Thời sự 19h, cô từng là MC quen thuộc của nhiều chương trình như CHào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày,…

Minh Trang tốt nghiệp ngành biên kịch điện ảnh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sau đó, cô theo đuổi con đường báo chí nhờ chữ duyên và đam mê truyền hình. Tính đến nay, BTV sinh năm 1987 đã có 12 năm kinh nghiệm trong nghề.

Trước đó, vì áp lực công việc, Minh Trang từng mệt mỏi, có ý định đổi sang một công việc "dễ thở" hơn nhưng sau tất cả, nhà Đài vẫn giúp cô nhận ra chưa thể rời xa nơi này. Trên trang cá nhân, khi quay trở lại dẫn bản tin thời sự 19h, MC Minh Trang đăng bức ảnh mặc áo dài màu xanh kèm chú thích: "Màu áo tôi yêu".

Nữ MC xinh đẹp cũng chia sẻ về những khó khăn trong nghề, quan điểm của cô dưới góc độ BTV truyền hình: “Phụ nữ làm truyền hình nói riêng, làm báo nói chung đều là những người tương đối cá tính. Tuy nhiên, nếu nói là phụ nữ truyền hình có cái tôi lớn, thì tôi không đồng tình".

"BTV Thời sự cũng như lĩnh vực báo chí khác, nếu muốn theo đuổi nghiêm túc và lâu dài, trước tiên phải thực sự yêu thích và xác định bản thân mình chịu được áp lực. Bởi khi triển khai công việc, mọi thứ đều diễn ra rất tập trung với cường độ cao và không được phép sai sót trong bất kỳ một vị trí chuyên môn nào.

Tiếp đó là khả năng tiếp nhận, xử lý nội dung ngay lập tức. Khi không lên hình, các biên tập viên dẫn chương trình chúng tôi cũng là những phóng viên, nhà báo đi tác nghiệp bên ngoài. Đó cũng là chủ trương chung của VTV, yêu cầu mỗi người phải phát huy năng lực toàn diện, từ dẫn, biên tập nội dung, sản xuất tin bài, cho đến cả dựng hậu kỳ".

Bản tin Thời Sự VTV từng có nhiều gương mặt để lại ấn tượng gồm BTV Thuý Hằng, Hoài Anh, Phương Thảo. Trong đó, BTV Thuý Hằng đã trở lại TP.HCM làm việc tại VTV9, còn Hoài Anh chuyển sang Ban văn nghệ VTV từ 1/1/2022. Như vậy Thời sự VTV hiện có hai MC từ phía Nam là Phương Thảo và Hương Thảo.

 

Hậu bị tẩy chay vì Hoài Linh, Như Quỳnh báo tin vui trọng đại, Việt Hương lập tức tặng quà 'khủng'

(Techz.vn) Sau những ồn ào bị chỉ trích vì xuất hiện cùng Hoài Linh, Như Quỳnh báo tin vui trọng đại ở tuổi U60, ngay lập tức được Việt Hương tặng quà khủng gây choáng.