Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố gây sốc khi bị đàn em 'đâm sau lưng': Con này muốn chết!

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố gây sốc khi bị đàn em 'đâm sau lưng': Con này muốn chết!

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong nữ diễn viên được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp mà cô nàng còn vô cùng hài hước và hay trêu đùa mọi người. Chính vì điều đó, Lan Ngọc luôn trở thành đối tượng “dìm hàng” của nhiều người.

Xinh đẹp là vậy, nhưng mỗi lần bị dìm hàng trông Lan Ngọc luôn tơi tả.

Hôm nay (4/4) cũng chính là ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh nhiều lời chúc mừng ngọt ngào, “ngọc nữ” cũng tá hỏa khi bị đàn em “đâm sau lưng” mà không hề hay biết. Cụ thể, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải khoảnh khắc “khó đỡ” của đàn chị lên trang cá nhân với lời nhắn đậm chất cà khịa: “Chúc mừng sinh nhật chị gái có 3 hit Ninh Dương Lan Ngọc. Chúc chị mau hết ghẻ để ăn hải sản, bò thỏa thê".

Món quà sinh nhật hết hồn của quản lý dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Bức ảnh “hết hồn” của Ninh Dương Lan Ngọc được lan truyền một cách chóng mặt. “Vợ bầu Trấn Thành” khi phát hiện ra liền nổi đóa, dưới bài đăng còn hằn học dằn mặt đàn em: “Con này muốn chết”.

Ninh Dương Lan Ngọc uất ức không nói nên lời.

Lời bình luận của Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ phải phì cười. Chắc hẳn cô không bao giờ nghĩ rằng bị chị em thân thiết “đâm sau lưng” cay đắng như vậy. Chắc hẳn bức ảnh này sẽ trở thành những khoảnh khắc không thể nào quên trong ngày sinh nhật của nàng “ngọc nữ” xinh đẹp.

Trước đó, Lan Ngọc cũng là đối tượng thường xuyên bị quản lý dìm hàng không thương tiếc. Rất nhiều bức ảnh được đăng tải khiến người xem hốt hoảng vì độ lầy của ê-kíp "ngọc nữ" khiến người xem phải phì cười.

Vợ bầu Trấn Thành luôn bị "dìm hàng" không thương tiếc.

 

Lộ diện ‘gà mới’ của Vũ Khắc Tiệp, đối thủ khiến Ngọc Trinh chuẩn bị ‘ra rìa’

(Techz.vn) Mới nhìn thôi đã thấy gà mới Vũ Khắc Tiệp có nhan sắc và hình thể “một chin một mười” với Ngọc Trinh, có lẽ trong thời gian tới hoàn toàn có thể “soán ngôi” nữ hoàng nội y.