Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ danh tính người 'đánh' cô tại Running Man: 'Bây giờ không đi được'

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ danh tính người 'đánh' cô tại Running Man: 'Bây giờ không đi được'

Mới đây, kênh Youtube của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải một clip quay lại cảnh một ngày sinh hoạt, làm việc của cô khi cuộc sống trở lại bình thường mới. Buổi sáng, Ninh Dương Lan Ngọc ngủ dậy từ khá sớm để đón ánh nắng mặt trời. Cô nói:

"Đã lâu lắm rồi tôi mới thức dậy vào giờ này. Từ lúc biết tin cuộc sống trở lại bình thường, tôi vui ơi là vui. Tôi có thể đi ra ngoài đường, đi khắp mọi nơi để mua sắm, ăn uống.

Lâu lắm rồi tôi mới được trở lại cuộc sống bình thường, tự do đi lại. Điều khiến tôi thích nhất là được trở lại công việc của mình. Tôi đã chuẩn bị tái xuất rồi.

Tuy nhiên, dù thế nào tôi vẫn nhắc mọi người phải chú ý 5K".

Trong lúc thức dậy, Ninh Dương Lan Ngọc khoe với khán giả chiếc chân bị bầm tím của cô. Cô than vãn:

"Tôi đi quay bị mấy người đó đánh (ý nói các nghệ sĩ cùng tham gia tại chương trình Running Man - pv) bây giờ không đi được luôn, cứ phải đi cà nhắc. Thực ra, khi mọi người coi trên màn hình nên không để ý, trước đó tôi đã bị chấn thương rất nhiều rồi. Anh Ngô Kiến Huy là người đánh tôi nhiều nhất.

Ngay cả Liên Bỉnh Phát cũng đè tôi ra để xé bảng tên của tôi, đánh tôi tơi bời. Anh Trương Thế Vinh cũng thế, ông anh thiên thần của tôi ở mùa trước nay đã không còn nữa rồi. Nói chung, tôi tham gia chương trình rất cố gắng và hết mình. Dù tôi biết mình yếu nhất nhưng tôi vẫn sẽ chiến đấu mạnh mẽ, xung phong đi đầu. Bây giờ, tôi sẽ vệ sinh mặt mũi thật nhanh để còn đi làm, tôi háo hức quá. Lâu lắm rồi tôi mới có cảm hứng để làm clip chia sẻ về cuộc sống của tôi".

Sau khi tâm sự đôi lời cùng khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng đi đánh răng, rửa mặt. Cô chia sẻ:

"Sáng sớm thức dậy, ai cũng phải đánh răng, nên tôi sẽ đánh răng cho mọi người xem. Đánh răng xong, tôi phải rửa mặt, đây là bước khá quan trọng. Tôi phải rửa mặt bằng máy rửa mặt chứ không dùng tay. Không biết mọi người có giống tôi không nhưng sáng dậy da tôi khá nhiều dầu nên tôi phải dưỡng da thật nhiều để make up thật ăn phấn.

Bây giờ tôi đã 32 tuổi rồi nên phải chăm sóc làn da của tôi rất kỹ. Tôi phải chọn những mỹ phẩm chống lão hóa để không xuất hiện các nếp nhăn. Lâu lâu tôi mới dám nói về tuổi thật của mình. Tôi cũng có tuổi rồi nên da lão hóa rất nhanh. Tôi phải tự massage cho mặt mình kết hợp với việc dùng mỹ phẩm để tránh lão hóa. Tôi sợ bị lão hóa da lắm".

Sau khi chuẩn bị xong xuôi, Ninh Dương Lan Ngọc lao đến trường quay, ăn sáng vội vàng tại hậu trường, vừa ăn vừa tranh thủ làm tóc, thể hiện một tác phong chuyên nghiệp.

 

Vướng loạt ồn ào 'cướp bồ', ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Thời gian qua, ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh liên tục vướng phải nhiều lùm xùm không đáng có. Tuy nhiên, người đẹp không hề tỏ ra quan tâm tới ‘miệng lưỡi thế gian’.