Giải trí

Hé lộ 2 người phụ nữ 'đi qua đời' NSƯT Hoài Linh, danh tính khiến CĐM không khỏi xôn xao

Hé lộ 2 người phụ nữ 'đi qua đời' NSƯT Hoài Linh, danh tính khiến CĐM không khỏi xôn xao

Thanh Hương - Người vợ cần mẫn, tận tâm chăm sóc Hoài Linh suốt 14 năm

Thanh Hương - vợ cũ của NSƯT Hoài Linh - người vợ chịu thương chịu khó, mẫu người phụ nữ của gia đình. Cả hai đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt tại quán karaoke - nơi Thanh Hương làm việc và cũng là nơi nam nghệ sĩ thường xuyên tới hát. Nam danh hài đã thành công có được trái tim người con gái ấy bằng sự chân thành và mộc mạc của mình. Đặc biệt, Hoài Linh còn làm hẳn 1 CD mang tên “Tình Karaoke” để hoài niệm về mối tình định mệnh này.

Năm 1997, đám cưới của 2 người diễn ra dưới sự chủ hôn của nghệ sĩ Ngọc Giàu và sự chúc phúc của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước. Do tính chất công việc bận rộn không quản thời gian ngày đêm và phải đi lưu diễn nhiều nơi, Hoài Linh thường không được ở nhà, có khi đến nửa năm hai vợ chồng mới gặp nhau.

Tuy nhiên, Thanh Hương luôn thấu hiểu và luôn là hậu phương vững chắc để chồng an tâm làm việc. Cô luôn hi sinh bản thân mình, chịu thương chịu khó vì chồng, quán xuyến, chăm sóc gia đình chu toàn. Cả hai có chung 1 đứa con trai tên là Võ Lê Thành Vinh. Hiện tại, con trai của cặp đôi đang sống và học tập tại Mỹ. Dù không thể đi với nhau đến “đầu bạc răng long” nhưng 14 năm cũng là khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ và thấu hiểu giữa hai người. 

Hà My - nữ ca sĩ bị đồn là “người thứ 3” chuyên phá hoại gia đình người khác

Năm 2017, Hà My - cháu gái của danh ca Thái Châu tiết lộ chuyện tình giữa mình với Hoài Linh trên sóng truyền hình. Cô cho biết từng được nam nghệ sĩ bày tỏ tình cảm nhưng không dám tiến tới vì biết anh đã có gia đình. Sau khi tiết lộ chuyện tình cảm của hai người, nữ ca sĩ nhanh chóng bị khán giả cho rằng cô là lý do khiến Hoài Linh và Thanh Hương ly hôn.

Hà My cho biết thêm tình cảm của hai người xuất phát từ sự yêu mến nghề của đối phương. Cô cũng tiết lộ rất nhiều kỉ niệm hạnh phúc giữa hai người. Tuy nhiên mối quan hệ chỉ diễn ra trong 2 năm thì chia tay.

Đáp lại lời đồn là “người thứ 3”, Hà My thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ chuyện gia đình anh ấy không được suôn sẻ, tôi cũng không hỏi. Mọi người nói anh Linh ngoại tình là không đúng. Họ đem đời tư của anh Linh bình luận rồi trách tôi là người thứ 3, điều tôi tối kỵ. Nếu tôi phá hoại gia đình người khác, đến giờ anh Linh đã không giúp đỡ, liên lạc với tôi rồi".

Sau nhiều lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ quyết định không đi tìm tình yêu nữa. Đây cũng là lý do khiến khán giả “ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa” khi cô tuyên bố là vợ của Hoài Linh vào giữa năm nay. 

 

Sao Việt đăng gì 7/11: Thái độ thách thức của Tịnh Thất Bồng Lai, Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mạng xã hội của sao Việt mới nhất ngày 7/11. TỊnh Thất Bồng Lai có thái độ thách thức sau khi bị phanh phui bí mật huyết thống, chiêu trò lừa đảo. Bắt trọn cảnh Lệ Quyên khiến dân tình đỏ mặt, tưởng chừng ‘thả rông’ vòng 1 khi dạo phố