Giải trí

Hồ Ngọc Hà sinh đôi 1 trai 1 gái, CĐM phát hiện mối cơ duyên kỳ lạ với chồng cũ Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà sinh đôi 1 trai 1 gái, CĐM phát hiện mối cơ duyên kỳ lạ với chồng cũ Cường Đô La

Tin tức Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh cặp song đôi một trai một gái đang trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán rôm rả. Rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ cùng Kim Lý, không giấu nổi háo hức ngày được nhìn thấy chân dung của cặp song sinh.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa chào đón cặp song sinh 1 trai 1 gái

Được biết, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý và gia đình đưa vào nhập viện chờ sinh hôm 3/11. Vì là thai đôi nên cô phải sinh mổ, tình hình sức khỏe cả mẹ và bé hiện tại rất ổn định. Kim Lý vẫn luôn túc trực bên cạnh, động viên và chăm sóc bạn gái.

Sau 3 năm bên nhau, Kim LýHồ Ngọc Hà vượt qua nhiều thăng trầm, trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều người. Giờ đây, không còn ai nghi ngờ chuyện tình của họ chỉ là PR, đánh bóng tên tuổi nữa. Ngược lại, những lời chúc mừng luôn đến không ngớt.

ho-ngoc-ha-6
Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trong thời gian mang thai

Không chỉ chúc mừng Hồ Ngọc HàKim Lý, cư dân mạng còn nhận ra những điều trùng hợp thú vị giữa nữ ca sĩ và chồng cũ là Cường Đô La. Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đồng thời gặp những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời cùng một lúc.

Gần 3 tháng trước khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh, Cường Đô La Đàm Thu Trang cũng đón con đầu lòng là bé Suchin. Khoảng cách Hà Hồ cùng Đàm Thu Trang mang thai không cách nhau quá nhiều. Sau sinh, hai người đẹp đều quyết giấu kín mặt con để giữ cuộc sống bình yên cho các bé. Cách làm này được nhiều người đồng tình.

cuong-do-la-dam-thu-trang
Cường Đô La và Đàm Thu Trang đón con gái đầu lòng hồi tháng 8 vừa qua

Trước đó, hồi tháng 7, cả Hồ Ngọc Hà và vợ Cường Đô La không hẹn mà cùng gây bất ngờ khi cùng khoe ảnh bầu bí cùng một lúc. Nếu giọng ca “Cự tuyệt” diện váy maxi suông hạnh phúc bên Kim Lý thì Đàm Thu Trang cũng đăng hình mặc váy bầu trắng sang chảnh.

dam-thu-trang

ho-ngoc-ha-1 (1)
Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà trùng hợp khoe ảnh bầu cùng một ngày

Thêm vào đó, trong giai đoạn chờ bé cưng chào đời, cả Cường Đô LaHồ Ngọc Hà đều lần lượt tậu nhà mới. Đại gia phố Núi xây hẳn căn biệt thự sang trọng ở Phú Mỹ Hưng để vợ cùng các con có thể hưởng thụ thoải mái nhất có thể. Hà Hồ cũng không kém khi mạnh tay đầu tư một căn nhà mới tại trung tâm thành phố để đón cặp song sinh với Kim Lý.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La có mối duyên đặc biệt sau khi ly hôn

Sinh con cùng một năm, chuyển nhà cùng một năm, có lẽ hiếm cặp đôi nào sau khi ly hôn lại có nhiều điểm trùng hợp như Hồ Ngọc HàCường Đô La. Cộng đồng mạng thì cho rằng đây chính là mối duyên kỳ lạ giữa hai cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý và Đàm Thu Trang – Cường Đô La.

 

Hà Hồ vừa sinh, hình ảnh cặp song sinh được lan truyền khắp MXH khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) – Có bố là Kim Lý, mẹ là Hồ Ngọc Hà, chân dung cặp song sinh được dân mạng dự đoán sẽ thuộc dạng “cực phẩm”.