Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cắt xẻ vòng 1 táo bạo, CĐM ngỡ ngàng khi nhìn xuống vòng eo phía dưới

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cắt xẻ vòng 1 táo bạo, CĐM ngỡ ngàng khi nhìn xuống vòng eo phía dưới

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc luôn là cái tên nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Không chỉ nhờ nét tính cách vui vẻ, hài hước, nữ diễn viên còn luôn khiến CĐM phải trầm trồ trước nhan sắc và thân hình “đỉnh của chóp” mỗi lần xuất hiện.

Cách đây ít giờ, Lan Ngọc đăng tải hình ảnh khiến CĐM phát sốt. Qua đó, cô mặc một chiếc váy hai dây màu trắng thướt tha như nàng công chúa. Đáng chú ý, bộ váy còn có phần cắt xẻ đầy táo bạo ở ngay vòng 1 đầy gợi cảm nhưng lại không mang lại cảm giác phản cảm cho người xem.

Người hâm mộ cũng phải trầm trồ khi nhìn xuống vòng eo “con kiến” của cô nàng. Dù luôn than vãn về “bé mỡ” của mình, nhưng không thể chối cãi rằng Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu thân hình đẹp chuẩn từng cm, chưa bao giờ làm CĐM thất vọng.

Được ví như “ngọc nữ” trong làng điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc luôn là cái tên được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc. Thời gian gần đây, gây ấn tượng mạnh trong Running Man Vietnam 2 mùa, Lan Ngọc ngày càng được yêu mến khi không chỉ lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, mà còn vì dung mạo chuẩn mỹ nhân của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc còn được coi là mỹ nhân "lão hóa ngược" khi càng nhiều tuổi, cô càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu cũng được nhận xét là người có tính cách hồn nhiên, hài hước, luôn thích chọc ghẹo người xung quanh. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng tươi sáng, tích cực, thu hút và chiếm trọn trái tim khán giả.

 

Bắt trọn cảnh Ninh Dương Lan Ngọc uống rượu với bạn, nhan sắc thật sau ánh hào quang gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Một người bạn của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải clip nữ diễn viên đi uống rượu mừng năm mới, nhan sắc thật sau ánh hào quang khiến CĐM ngỡ ngàng.