Giải trí

Trải qua biến cố, bị suy dinh dưỡng, ngoại hình của Hồ Văn Cường hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng

Trải qua biến cố, bị suy dinh dưỡng, ngoại hình của Hồ Văn Cường hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau khi trải qua loạt biến cố, ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã trở lại cuộc sống ổn định, có ê-kip mới hỗ trợ và trở lại con đường ca hát sau thời gian vắng bóng. Mới đây nhất, nam ca sĩ cùng danh ca Ngọc Sơn tham gia sự kiện âm nhạc và nhận nhiều sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Văn Cường đã tham gia show diễn tại Hà Nội. Được biết, nam ca sĩ sẽ biểu diễn trong một chương trình ca nhạc đặc biệt. Người hâm mộ mặc áo đồng phục, chuẩn bị hoa vây kín sân bay chia tay thần tượng sau khi đã hoàn thành thành công chương trình. Đồng hành cùng giọng ca sinh năm 2003 là danh ca Ngọc Sơn.

Đại diện FC Hồ Văn Cường có lời tâm sự: “Chúc con về bình an nhé. Mọi người thương nhớ con và luôn theo dõi con trên mọi nẻo đường. Những ngày vừa qua cùng con, tuy ngắn ngủi thôi nhưng chứa đựng cũng khá nhiều kỷ niệm. Ra về mà ai cũng khóe mắt cay cay. Ai cũng chứa đựng tình cảm dành cho con như đứa con của mình vậy. Thương lắm yêu lắm chàng trai tuổi 18 nhưng đầy nghị lực.

Chúc đến ba mẹ con và gia đình thật hạnh phúc, bình an. Với con càng ngày càng tỏa sáng với niềm đam mê của mình và học giỏi nhé con. Biết ơn đến tất cả mọi người đã yêu thương con và đồng hành với con trong bao năm qua. Và chúng ta vẫn đồng hành cùng con nhé. Để thêm sức mạnh cho con. Đặc biệt "Gia đình xanh chuối" trên khắp mọi miền trong và ngoài nước biết ơn đến anh Ba Ngọc Sơn và Bầu Thụy rất nhiều. Kính chúc gia đình hai anh luôn đón chào hồng ân của Thiên Chúa trời".

Trong loạt ảnh, có thể thấy Hồ Vặn Cường đã có thể vui vẻ trở lại, hạnh phúc khi vẫn luôn có người hâm mộ bên cạnh. Bên cạnh đó, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng đã có cải thiện, không còn gây guộc như trước nữa. Người hâm mộ mong rằng nam ca sĩ sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, tự tin trên con đường hoạt động âm nhạc sắp tới.

Hiện tại Hồ Văn Cường đang được Ngọc Sơn giảng dạy về kĩ năng thanh nhạc, cách phát âm tròn vành rõ chữ. Cả hai dự kiến sẽ hợp giọng trong bài hát Lòng mẹ 2 tại liveshow sắp tới.

Nam danh ca chia sẻ: “Hồ Văn Cường trước hết là giọng ca có âm sắc đẹp, lạ, điều đó rất tốt, nhưng vấn đề là phần phát âm. Đây là điều rất quan trọng với một ca sĩ. Không thầy đố mày làm nên, cái này đều do rèn luyện mà có. Hồ Văn Cường có thể đào tạo tốt được với điều kiện em ấy phải chăm chỉ, nỗ lực hết sức. Tôi không dám hứa nhiều nhưng sẽ cố gắng để hỗ trợ và giúp đỡ em ấy".

Hiện tại, Hồ Văn Cường sẽ tập trung việc học, không nhận diễn show đi hát, ngoại trừ diễn cùng Ngọc Sơn. Ngoài ra, anh cũng đang cố gắng tập luyện, ăn uống để rèn luyện sức khỏe.

 

HH Thu Hoài đau đớn báo tin tang sự liên tiếp, Phương Mỹ Chi, Thanh Thảo và cả showbiz bàng hoàng

(Techz.vn) Vừa mất đi người than cách đây ít ngày, Hoa hậu Thu Hoài lại đau đớn tiếp tục thông báo tin tang sự. Loạt sao Việt bàng hoàng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất.