Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo ‘con kiến’ áp đảo con số 59 của Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo ‘con kiến’ áp đảo con số 59 của Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nàng ngọc nữ đình đám của màn ảnh Việt, không chỉ có sự nghiệp thành công, Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vạn người mê. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi vẻ ngoài thu hút.

Lan-Ngoc-4

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải loạt ảnh diện váy cắt xẻ táo bạo chụp tại biển Nha Trang thu hút sự chú ý của CĐM. Theo đó, nàng ngọc nữ diện chiếc váy ren màu đen, phía trên được cắt xẻ táo bạo để lộ lưng trần nõn nà và vòng eo “con kiến” gây u mê. Được biết, số đo vòng eo hiện tại của Lan Ngọc là 54cm, áp đảo cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi sở hữu số đo là 59cm trước đó.

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc

ninh-duong-lan-ngoc-2

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cắt xẻ táo báo đến vậy. Trước đó, trong nhiều bộ ảnh thời trang hay khi tham gia sự kiện, nữ diễn viên không ít lần thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ những chiếc váy cắt xẻ tạo những khoảng hở tinh tế, quyến rũ, gợi cảm.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Dù đã bước qua tuổi 30, nhưng Lan Ngọc vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc như gái đôi mươi. Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho nhan sắc thăng hạng của nàng ngọc nữ.

“Mê cái body của Ngọc quá”

“Đẹp xuất sắc luôn”

“Hoàng hôn đẹp còn chị thì đẹp hơn cả hoàng hôn”

“Xinh xỉu luôn chị Ngọc ơi”

“Sang chảnh quá chị bé ơi”

 

Clip ‘bóc trần’ vóc dáng đời thực của Ninh Dương Lan Ngọc, khác xa với ảnh tự đăng

(Techz.vn) - So với những bức ảnh tự đăng, vóc dáng thật qua camera thường của Ninh Dương Lan Ngọc có phần kém lung linh.