Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ ‘treo status’ nhắc thẳng tên Phan Mạnh Quỳnh, chuyện gì đây?

Mỹ Tâm bất ngờ ‘treo status’ nhắc thẳng tên Phan Mạnh Quỳnh, chuyện gì đây?

Mới đây, trên trang cá nhân Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhắc đến Phan Mạnh Quỳnh thu hút sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ cho biết mình rất xúc động khi nghe nhạc của Phan Mạnh Quỳnh. Cụ thể, Mỹ Tâm viết: “Đêm lặng yên nhe nhạc và đọc hết lời bài hát của Phan Mạnh Quỳnh làm mình xúc động quá”…

my-tam

Hiếm khi dành lời khen công khai cho 1 sao nam trên mạng xã hội, Mỹ Tâm khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

“Ư lần đầu chị viết caption kiểu này và để phong nền này, chắc hẳn bài hát sát thương dã man lắm trời ơi. Chắc chớt chị ơi, chuẩn bị có bài hát sát thương con tim này hic”

“Em đã mơ đến một album các ca khúc của Nhạc sĩ viết nhạc sâu sắc và Ca sĩ truyền tải nhạc sâu sắc Phan Mạnh Quỳnh – Mỹ Tâm”

“Nhạc của Phan Mạnh Quỳnh rất thâm thúy”…là một số bình luận của khán giả.

my-tam-1

Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã có dịp kết hợp cùng Phan Mạnh Quỳnh trong album Tâm 9 với 2 ca khúc Chuyện buồn và Anh chưa từng biết vừa mới ra mắt ngày 8/1 vừa qua.

Không chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc với Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm gần đây cũng gây chú ý khi thực hiện chuỗi đêm nhạc trực tuyến mang tên My Soul 1981 Unstaged Live Music. Hiện tại, đêm nhạc này đã mở bán vé được 3 số, số tiếp theo sẽ được ra mắt vào ngày 24/2.

 

Clip Leon - Lisa sang 'giao lưu' với nhà hàng xóm, hành động tự nhiên như ở nhà mình gây 'sốt' CĐM

(Techz.vn) - Không chỉ trêu chó, Leon – Lisa còn vô cùng thích thú khi “kéo” cửa nhà hàng xóm.