Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị 'vạch trần' giọng hát thật, khiến CĐM ngỡ ngàng đánh giá:'Áp đảo' luôn Chi Pu

Ninh Dương Lan Ngọc bị 'vạch trần' giọng hát thật, khiến CĐM ngỡ ngàng đánh giá:'Áp đảo' luôn Chi Pu

 

Mới đây, xuất hiện tài khoản Tiktok chuyên đăng tải những clip phân tích giọng hát thật của các nghệ sĩ Việt Nam khi tách ra khỏi phần nhạc nền, nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Bởi lẽ, ai cũng biết rằng giọng hát của ca sĩ sẽ vô cùng khác biệt khi không có âm thanh hỗ trợ hòa thanh. Cũng vì thế mà giọng hát tốt hay yếu của các ca sĩ đều được ‘phơi bày’ rõ ràng khi lọc hết phần nhạc đệm.

Với nội dung mới lạ này, kênh Tik Tok nói trên đã đạt được 20.000 lượt theo dõi, nhiều khán giả liên tục đề nghị tài khoản này làm thêm các clip về nhiều ca sĩ nổi tiếng trong showbiz.


Đáng nói, ý kiến đề nghị làm clip về giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc đã được nhiều người đồng ý. Sau đó, kênh Tik Tok cũng đã đáp ứng yêu cầu và làm clip ‘vạch trần’ giọng hát thật của Ninh Dương Lan Ngọc và sau đó nhận về đến hơn 120.000 lượt thích.

Theo đó, Clip Ninh Dương Lan Ngọc song ca bài ‘Nghi Ngờ’ với Ngô Kiến Huy đã được mang ra mổ xẻ. 

Điều đáng nói là, sau khi lọc hết nhạc đệm, giọng hát của Lan Ngọc khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi vô cùng ngọt ngào và không hề chênh phô. Nếu như so sánh với những đoạn clip khoe giọng hát cực kỳ ‘lầy lội’ mà cô đăng tải thì giọng hát thật trong clip này vô cùng khác biệt.

Thậm chí, nhiều khán giả còn khen ngợi giọng hát thât của Lan Ngọc và cho rằng nếu so sánh với giọng ca của ChiPu thì ‘ngọc nữ’ còn có phần nhỉnh hơn. Những ý kiến khác cũng cho rằng bình thường Lan Ngọc thường khoe giọng hát một cách chênh phô là để chọc cười mọi người, nếu hát nghiêm túc thì giọng hát của Lan Ngọc cũng không tệ.

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự ngỡ ngàng và dành lời khen cho giọng hát thật của Lan Ngọc: "Bà Ngọc hát bài này hay lắm luôn ý", "Tính ra bà Ngọc hát bài này còn hay hơn Chi Pu", "Chị Ngọc hát nghe được lắm á, chỉ vì chị Ngọc lầy vậy thôi, hát nghiêm túc thì đúng là không bằng ca sĩ vì Ngọc là 1 diễn viên!", "Bà mà hát nghiêm túc thì hay lắm á!"

 

Lê Dương Bảo Lâm được vợ trang bị 'vũ khí' phòng thân trước khi đi ngủ,nhìn vào ai nấy đều giật mình

(Techz.vn) Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh dụng cụ mà bà xã trang bị cho anh để phòng trường hợp có trộm vào nhà.