Ô tô

Toyota trình làng tuyệt phẩm mới giá từ 428 triệu đồng: Thiết kế và trang bị trên cơ Honda City

Toyota trình làng tuyệt phẩm mới giá từ 428 triệu đồng: Thiết kế và trang bị trên cơ Honda City

Toyota Astra Motor (TAM) mới đây đã chính thức ngừng cung cấp các mẫu xe TRD Sportivo tại Indonesia và thay thế bằng các mẫu xe GR Sport. Các mẫu xe từ Agya và Fortuner đều đã được cập nhật phiên bản GR Sport, trong đó bao gồm cả mẫu hatchback Toyota Yaris.

Có 4 biến thể của Toyota Yaris GR Sport 2022 được TAM cung cấp, với giá khởi điểm từ 268,8 triệu Rupiah (tương đương khoảng 428 triệu đồng tiền Việt) cho bản 1.5 S M/T đến 284 triệu Rupiah (khoảng 452 triệu đồng tiền Việt) cho bản 1.5 S CVT. Có 2 phiên bản cho mỗi mẫu xe, một phiên bản có 3 túi khí và phiên bản còn lại có 7 túi khí.

Toyota trình làng tuyệt phẩm mới giá từ 428 triệu đồng: Thiết kế và trang bị trên cơ Honda City ảnh 1

Nhìn vào bộ phụ kiện, Toyota Yaris GR Sport về cơ bản giống với Yaris TRD Sportivo trước đó, vì vậy không có thay đổi nào được thực hiện từ trong ra ngoài. Xe được trang bị bộ phụ kiện body-kit để có vẻ ngoài thể thao hơn, bao gồm cản va trước, cản va sau tích hợp bộ khuếch tán, cánh lướt gió trên nóc và ốp sườn GR Sport. Bảy tùy chọn màu ngoại thất vẫn được cung cấp trên Yaris GR Sport - Citrus Mica, Orange, Red Mica, Grey, Silver, Super White và Attitude Black Mica.

Bên trong cabin của Toyota Yaris GR Sport 2022, đáng chú ý là việc sử dụng các điểm nhấn tương phản màu đỏ, chẳng hạn như đường chỉ khâu trên vô-lăng bọc da, ghế bọc vải, bệ tỳ tay trung tâm và ốp cửa. Các biến thể CVT có lẫy chuyển số, nhưng tất cả các mẫu Yaris GR Sport đều có cùng màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Toyota trình làng tuyệt phẩm mới giá từ 428 triệu đồng: Thiết kế và trang bị trên cơ Honda City ảnh 2

Sức mạnh của Toyota Yaris GR Sport 2022 đến từ động cơ 4 xi-lanh VVT-i kép 1,5 lít quen thuộc, cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Có thể có lựa chọn hộp số tay 5 cấp hoặc CVT với bảy 7 số ảo và tất cả các mẫu Yaris GR Sport đều sử dụng bánh xe 16 inch làm tiêu chuẩn.

Về an toàn, Toyota Yaris GR Sport 2022 có VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS với EBD và hỗ trợ phanh, điểm neo ghế trẻ em Isofix ở hai ghế sau. Không có hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như Yaris 1.5 E và G ở Malaysia nhưng xe được trang bị hệ thống cảnh báo trước va chạm, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, màn hình xem toàn cảnh 3D, màn hình điểm mù, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau...

Toyota trình làng tuyệt phẩm mới giá từ 428 triệu đồng: Thiết kế và trang bị trên cơ Honda City ảnh 3

Với những trang bị hấp dẫn này, Toyota Yaris GR Sport 2022 được kỳ vọng sẽ chèn ép các đối thủ như Honda City hatchback, Mazda2.

 

'Chiến thần' SUV của Đức bắt đầu nhận cọc, ngày KIA Seltos và Toyota Corolla Cross bị lật đổ sắp đến

(Techz.vn) Vị thế của KIA Seltos và Toyota Corolla Cross chưa bao giờ lung lay dữ dội như lúc này, khi mà đối thủ mới tới từ thương hiệu xe Đức đã bắt đầu nhận đặt cọc.