Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ báo 'tin vui' lớn sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ báo 'tin vui' lớn sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân thông báo tin vui lớn khiến khán giả vô cùng chú ý.

Cụ thể, nàng “ngọc nữ” hạnh phúc thông báo MV được phát hành trong dịp Tết có tên “Mirinda Tết” hợp tác cùng Trúc Nhân đã đạt 40 triệu lượt xem, đứng top 15 trending music.

“Tròn 4 tháng 5 ngày con bé ra MV Mirinda Tết cùng Trúc Nhân. Chúc mừng Mirinda và MV Tết Hà Ha Ha Ha đã đạt gần 40 triệu lượt xem và top 15 trending in music”, Lan Ngọc phấn khích chia sẻ.

Dù chỉ một diễn viên “đá ngang” sang ca nhạc để quảng cáo, nhưng thành tích mới đây của Lan Ngọc lại là con số mơ ước với các nghệ sĩ Việt và không phải ai cũng làm được. Ngay lập tức, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô vì thành tích đáng ngưỡng mộ này.

“Yeah yeah chúc mừng chị iu. Sắp tới ra tiếp thêm mv nha c ơiiii”

“Tuyệt vời quá chị”

“Chúc mừng chị Bé nha”

“Bé nhà mình ngày xem 10 lần. MV rất tuyệt vời”

“Chị bé cố gắng ra những mv như này phải gọi là tuyệt vời”

“Chúc mừng chị Ngọc, mãi yêu Ninh Dương Lan Ngọc”

Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã là một trong những nữ diễn viên có nhan sắc xinh đẹp và tài năng bậc nhất showbiz Việt. Cô liên tục được góp mặt trong những “siêu phẩm” màn ảnh rộng và thu hút rất nhiều khán giả theo dõi.

Cô cũng được dân tình ưu ái mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh” bởi có nhan sắc vô cùng xinh đẹp và luôn hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng. Dù đã bước qua tuổi U30 nhưng “Ngọc nữ” của màn ảnh Việt vẫn khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên về nhan sắc cũng như body “hack tuổi” của mình. Cô nàng vẫn luôn giữ  được làn da căng mịn như tuổi đôi mươi cùng thần thái không chê vào đâu được.

Ở thời điểm hiện tại, Lan Ngọc đang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Vbiz. Để duy trì sức hút cho mình, cô chẳng ngại thay đổi hình ảnh, thường xuyên thử sức với đủ mọi style từ cá tính đến gợi cảm. Với lần xuất hiện mới nhất này, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục ghi điểm trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài cực xinh đẹp, quyến rũ.

 

Hình ảnh ông Dũng Lò Vôi trong đêm bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, thái độ khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi bà Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam, dân tình lại vô cùng chú ý tới phản ứng và sự xuất hiện của ông Dũng Lò Vôi – chồng của nữ CEO Đại Nam.