Giải trí

Tin trưa 24/3: Hồ Văn Cường lộ bản chất thật với Ngọc Sơn, Thương Tín nói xanh rờn về Trịnh Kim Chi

Tin trưa 24/3: Hồ Văn Cường lộ bản chất thật với Ngọc Sơn,  Thương Tín nói xanh rờn về Trịnh Kim Chi

Hồ Văn Cường lộ rõ bản chất thật qua một cử chỉ với danh ca Ngọc Sơn ngay trên sân khấu

Mới đây trong một clip được người hâm mộ ghi lại, danh ca Ngọc Sơn đã xuất hiện trên sân khấu cùng Hồ Văn Cường và giao lưu với người hâm mộ. Đáng nói, Ngọc Sơn đã dành những lời khen có cánh cho Hồ văn Cường cũng như nhân cách vàng của nam ca sĩ. Có thể thấy qua chia sẻ của nam danh ca, Hồ Văn Cường là một người hiền lành tốt bụng và luôn chịu khó học hỏi.

Xem chi tiết tại đây

Thương Tín tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' về quan hệ với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, hé lộ chuyện sức khỏe

Đáng chú ý, khi được hỏi về mối quan hệ với NSƯT Trịnh Kim Chi sau ồn ào tiền nong, Thương Tín cho biết hai anh em đã hòa giải với nhau. Nam diễn viên chia sẻ: “Bình thường rồi. Trước khi về quê ăn tết, tôi điện cho Chi, tôi nói: “Em ơi, anh em mình huề đi. Gặp nhau nói chuyện đi. Anh thắng hay em thắng cũng vậy thôi à, không được gì”. Chi bảo: “Ok anh”. Nghệ sỹ mà, vẫn thương quí nhau thôi”.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành đăng đàn nói về Hari Won, ‘vén màn’ cuộc sống hôn nhân 6 năm qua gây xôn xao CĐM

Cách đây ít phút, Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài nhắc đến Hari Won khiến dân tình không khỏi chú ý. Cụ thể, nam MC xúc động gửi lời cảm ơn bà xã suốt những ngày qua đã chăm sóc tận tình khi anh mắc Covid-19: “Cảm ơn bà xã rất nhiều trong những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho f0 này”.

Xem chi tiết tại đây

Trịnh Kim Chi nói thẳng về quan hệ hiện tại với Thương Tín sau khi đàn anh tuyên bố gọi điện làm hòa

Sau lời bộc bạch của Thương Tín, Trịnh Kim Chi cũng lên tiếng. Cô cho biết vợ chồng Thương Tín liên lạc với cô, hẹn gặp mặt từ trước Tết. Tuy nhiên, do công việc bận rộn và lúc đó bị nhiễm Covid-19 nên cô từ chối. "Tôi nghĩ anh Tín đã hiểu bản chất sự việc sau khi được nhiều người phân tích nên mới chủ động gọi cho tôi. Khi anh gọi, tôi thấy bình thường. Chúng tôi không còn nhắc về những lùm xùm xảy ra trước đây. Anh Tín là đồng nghiệp, đàn anh trong nghề nên tôi bỏ qua hết mọi chuyện. Tôi mừng khi anh hiểu hết những gì tôi làm cho anh. Tôi không trách anh ấy. Cái gì bỏ qua được, tôi sẽ bỏ qua cho nhẹ nhàng. Mối quan hệ của chúng tôi bình thường", cô nói.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống hiện tại của con trai Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp, khiến CĐM phải choáng ngợp

Là cặp tri kỷ nổi tiếng, Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp cùng “chung tay” nhận nuôi một cậu con trai. Ngay lập tức, nhóc tì này nhanh chóng nổi tiếng trong làng giải trí bởi ngoại hình chuẩn soái ca nhí, phong cách ăn mặc sành điệu không kém cha mẹ nuôi là bao.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị cảnh sát Mỹ trục xuất ra khỏi nhà, cuộc sống thực sự của Thúy Nga giờ ra sao?

(Techz.vn) Thúy Nga bất ngờ hé lộ cuộc sống hiện tại sau khi bị cảnh sát Mỹ trục xuất ra khỏi nhà.