Doanh nhân

Những đáp trả cực gắt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi có người nói mình 'tâm thần'

Những đáp trả cực gắt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi có người nói mình 'tâm thần'

Là người đã xây dựng nên thương hiệu Vua cà phê Trung Nguyên, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng với những triết lý trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Giữa lúc cuộc ly hôn kéo dài đằng đẵng của cặp vợ chồng Trung Nguyên, bà Hoàng Lê Diệp Thảo liên tục đề nghị tòa cho giám định tâm thần đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Người vợ cũ đã một mực khẳng định ông Vũ có vấn đề về tâm lý và cầu xin HĐXX có cơ hội đoàn tụ để chăm sóc sức khỏe cho chồng. Đứng trước thông tin này, nhiều người ngoài cuộc đặt dấu chấm hỏi về tình trạng tinh thần của ông Vũ.

Tuy nhiên, cách đáp trả của ông Vua cà phê mới là chuyện đáng để nói. Đáp trả lại ‘lời buộc tội’ của người vợ cũ, ông Vũ cho hay: “Sống ở đời phải có cái tâm là quan trọng nhất. Làm người phải có cái tâm. Vợ chồng càng phải như vậy. Mình đi ra ngoài mình dùng nhiều cách, diễn đạt đủ thứ với báo chí, công luận nói sao cũng được nhưng ứng xử bên trong phải hiểu biết hết mọi chuyện.

Người tâm thần giống qua thì đất nước này cần phải nhiều người tâm thần như vậy. Hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì đúng không.

Qua là người sống thiện lành, không bao giờ hại ai. Trong lòng qua không vui nhưng không bao giờ qua muốn đề cập tới ai.”

Phát ngôn này là một tuyên bố thẳng thừng đến những người còn đặt câu hỏi về sức khỏe tinh thân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Những triết lý này của ông Vũ mới đây đã được nhắc lại và nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến cho rằng hãy nhìn vào những gì mà ông Vũ đã cống hiến cho ngành cà phê cũng như nền kinh tế nước nhà rồi hãy phán xét cuộc sống đời tư của ông.

“Cháu cũng muốn đc tâm thần như chú ạ! Chú hiểu biết rộng, từng trải, uyên bác!”, “ Con người đặc biệt thì tư duy và suy nghĩ cũng như lời nói của họ không giống người khác mà người khác nghe cũng không thể hiểu được” - cư dân mạng thể hiện ý kiến trên trang fanpage của Đặng Lê Nguyên Vũ.

 

Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận lời khen từ Mỹ: Tiếp tục khẳng định đẳng cấp thế giới

(Techz.vn) Cà phê Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp nhận được những lời khen từ giới chuyên gia quốc tế.