Giải trí

Nhật Kim Anh khoe mặt mộc, rũ bỏ toàn bộ son phấn, nhan sắc tuổi 35 khiến ai nấy không tin vào mắt

Nhật Kim Anh khoe mặt mộc, rũ bỏ toàn bộ son phấn, nhan sắc tuổi 35 khiến ai nấy không tin vào mắt

Vốn được biết đến là một nữ ca sĩ lấn sân sang màn ảnh thành công, Nhật Kim Anh được biết đến là một mỹ nhân của showbiz khi sở hữu nhan sắc mỹ miều, đậm chất truyền thống Á Đông.

Ở tuổi 35, Nhật Kim Anh vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, khiến nhiều ngưỡng mộ. Thậm chí cô còn đặc biệt chăm chút trong việc chăm sóc da mặt vì vậy mà ngoại hình của nữ nghệ sĩ càng ngày càng trẻ trung.

Mới đây, vào trưa 19/4, nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc, rũ bỏ son phấn.

Với chiếc váy hai dây, cùng gương mặt mịn màng, không tì vết, Nhật Kim Anh một lần nữa chứng minh vẻ đẹp không tuổi của mình. Có thể nói, ở tuổi 35, ít mỹ nhân nào dám khoe nhan sắc mộc mạc của mình. Trước mặt mộc xuất sắc như gái đôi mươi của Nhật Kim Anh, nhiều người phải công nhận vẻ đẹp trẻ trung của nữ diễn viên.

Đăng tải hình ảnh đầy dễ thương nhưng Nhật Kim Anh lại đi kèm với dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Chữ THIỆN luôn hiện hữu trong tâm mỗi con người ! Quan trọng mình có biết phát huy chữ THIỆN hay không thôi !”

Điều này khiến nhiều người nghĩ đến việc chồng cũ của cô đang gửi đơn khiếu nại tranh chấp quyền nuôi con trai mặc dù trước đó nữ diễn viên đã thắng kiện.

Hiện tại, việc đấu tố dành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ về việc tranh giành quyền nuôi con vẫn đang nhận được sự chú ý của dư luận đặc biệt là khi chồng cũ của nữ nghệ sĩ vẫn thể hiện thái độ kiên quyết khiếu nại.

 

 

Vừa được tình trẻ 'cầu hôn', Nhật KIm Anh bị chồng cũ đâm đơn khiếu nại về quyền nuôi con

(Techz.vn) Vừa vui mừng vì nhận được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã bị chồng cũ đâm đơn khiếu nại.