Giải trí

Người trong nghề tiết lộ con người thật của Ngọc Trinh giữa ồn ào vô ơn, ăn cháo đá bát

Người trong nghề tiết lộ con người thật của Ngọc Trinh giữa ồn ào vô ơn, ăn cháo đá bát

Ngọc Trinh luôn là cái tên gây chú ý trong showbiz Việt. Hễ cô nàng đi đâu, làm gì đều có thể lên báo, trở thành đề tài khiến dân mạng bàn tán. Thời gian qua, chân dài gốc Trà Vinh vướng vào cuộc cãi vã với Nathan Lee. Hai bên lời qua tiếng lại trong thời gian dài, Nathan Lee hết tố Ngọc Trinh vô ơn, lại mỉa mai đàn em “sống ảo”. Thậm chí anh chàng còn tuyên bố mình nắm trong tay bằng chứng Ngọc Trinh nhắn tin với đại gia.

nathan-lee-ngoc-trinh-2

nathan-lee-ngoc-trinh-1
Một số bài viết của Nathan Lee mỉa mai Ngọc Trinh

Giữa hàng loạt bài đăng đá xéo của Nathan Lee, Ngọc Trinh vẫn tỏ ra không quan tâm. Chỉ có quản lý của cô nàng là lần lượt đáp trả, “cầu xin” đối phương buông tha cho gà cưng của mình. Thế nhưng, Nathan Lee thì không muốn mọi chuyện trôi qua dễ dàng như vậy. Nam ca sĩ còn tuyên bố mình sẽ tung lên nhiều chuyện nữa nếu không nhận được lời xin lỗi.

Trong bối cảnh đó, Ngọc Trinh mới đây lại được một người trong nghề nhận xét. Đó chính là nhiếp ảnh gia tên tuổi Milor Trần. Anh từng có nhiều thời gian làm việc chung với Ngọc Trinh nên hiểu khá rõ tính cách của cô. Khi nhận được câu hỏi: “Anh thấy chị Ngọc Trinh làm việc chuyên nghiệp không?”, Milor Trần trả lời: “Trinh đứng thứ hai thì không ai thứ nhất đâu em”.

nathan-lee-ngoc-trinh-3
Milor Trần nhận xét về Ngọc Trinh

Trước đó, Milor Trần từng tiết lộ Ngọc Trinh không bị bệnh ngôi sao, luôn đến sớm trước giờ hẹn vì sợ tắc đường và ekip chờ lâu. Các fan của Ngọc Trinh sau khi nghe chia sẻ của Milor Trần lại càng có dịp “nở mũi” vì thần tượng. Tính cách, thái độ làm việc của cô nàng một lần nữa lại được khẳng định.

 

Ở một diễn biến khác, khi vướng vào ồn ào với Nathan Lee, Ngọc Trinh được một số người bạn bênh vực ra mặt. Đáng chú ý nhất phải kể đến Vũ Khắc Tiệp. Trên trang cá nhân, ông bầu chia sẻ về “gà đẻ trứng vàng” của mình: “Đồng hành 17 năm với nhau, để nói về cô gái này mình sẽ dùng 2 từ tử tế. Tử tế về mọi mặt trong cuộc sống, từ lúc nghèo khó đến lúc giàu có luôn tử tế. Chính vì sự tử tế đó nên ông trời mới thương cho cô gái này tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”.

 

‘Con gái’ Hoài Linh gây nhức mắt khi khoe trọn bộ phận nõn nà, uốn éo phản cảm trước ống kính

(Techz.vn) – Clip mới đây của “con gái” Hoài Linh bị cộng đồng mạng chỉ trích khá nhiều. Dư luận cho rằng cô nàng là người nổi tiếng, nên biết tiết chế hành động của mình.