Giải trí

Nhật Kim Anh hoảng sợ vì sức khỏe có vấn đề, nhắc đến chuyện sinh tử khiến mọi người lo lắng

Nhật Kim Anh hoảng sợ vì sức khỏe có vấn đề, nhắc đến chuyện sinh tử khiến mọi người lo lắng

Sáng 10/1, ca sĩ Nhật Kim Anh khiến nhiều người hốt hoảng khi cho biết mình vừa bị tụt đường huyết. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: “4, 5 giờ sáng thức dậy tụt đường, sợ thật. Đúng là sinh tử cũng chỉ một mình mình đi. Chẳng nhờ được ai. Phải tự lo cho mình thôi”.

nhat-kim-anh-1
Nhật Kim Anh cho biết mình bị tụt đường huyết vào rạng sáng 10/1

Chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến các đồng nghiệp và khán giả lo lắng cho cô. Nhiều người để lại bình luận căn dặn nữ diễn viên nên cẩn thận, giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là cần có kẹo hoặc chocolate bên mình mọi lúc mọi nơi.

Lại Thị Kha Ly căn dặn: “Lúc nào cũng thủ kẹo ngọt bên mình nha bạn tui”.

Quách Ngọc Tuyên lo lắng: “Khỏe nhiều chưa em? Cẩn thận, giữ gìn sức khỏe”.

nhat-kim-anh-2

nhat-kim-anh-3
Đồng nghiệp, khán giả lo lắng cho sức khỏe của Nhật Kim Anh

Bảo Yến Rosie, Cát Tường cùng nhiều người khác cũng để lại lời hỏi han, quan tâm Nhật Kim Anh. Trước tình cảm của mọi người, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn, đồng thời cho biết sức khỏe của mình đã bình thường trở lại.

nhat-kim-anh-6
Nhật Kim Anh thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe

Nhật Kim Anh là nữ diễn viên được yêu thích tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn rất thành công trong việc kinh doanh. Lịch trình dày đặc khiến cô nhiều lần gặp vấn đề về sức khỏe. Hồi tháng 11/2020, Nhật Kim Anh từng phải nhập viện để phẫu thuật hạt xơ dây thanh quản. Trước đó, nữ chính “Tiếng sét trong mưa” nhiều lần khiến mọi người lo lắng khi ho ra máu, nhập viện cấp cứu hay ngã rách dây chằng.

nhat-kim-anh-4
Nữ diễn viên vẫn đang tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh hiện sống một mình. Cô trải qua cuộc đấu tranh dai dẳng, thậm chí phải cùng chồng cũ ra tòa để giành quyền nuôi con. Phiên tòa đến nay vẫn chưa có kết quả cụ thể, Nhật Kim Anh nhiều lần bức xúc cho biết mình bị gia đình chồng cũ ngăn cản việc gặp con trai. Hiện nay bé Bửu Long vẫn đang sống cùng ông bà và ba tại Cần Thơ.

 

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình, thái độ của Subeo với Kim Lý khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) – Sau khi Kim Lý công khai thể hiện tình cảm với Subeo, cậu bé cũng đã có hành động đáng chú ý với bố dượng. Mối quan hệ của cả hai có thể khẳng định là rất thân thiết.