Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ bị ép mặc đồ ren xuyên thấu phản cảm, danh tính 'người ấy' khiến CĐM ngã ngửa

Ngọc Trinh tiết lộ bị ép mặc đồ ren xuyên thấu phản cảm, danh tính 'người ấy' khiến CĐM ngã ngửa

Ngọc Trinh chưa bao giờ hết gây chú ý vì những bộ trang phục độc nhất vô nhị. Trong bữa tiệc cuối năm 2020, người đẹp “Vòng eo 56” từng gây bão vì bộ quần áo xuyên thấu bằng ren đen, cắt xẻ táo bạo. Qua những hình ảnh, clip được chia sẻ lên mạng xã hội, Ngọc Trinh vô tư vui chơi cùng hội bạn thân. Cô nàng còn quay video uốn éo bên Vũ Khắc Tiệp, khiến cộng đồng mạng nhức mắt. Nhiều người lên án, cho rằng Ngọc Trinh ăn mặc quá khó coi.  


Video TikTok của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gây bão MXH

Dĩ nhiên Ngọc Trinh cũng biết có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh trang phục của mình. Tuy nhiên cô nàng dường như không quá quan tâm. Mãi đến khi Vũ Khắc Tiệp đăng tập vlog mới lên kênh YouTube cá nhân, mọi người mới biết sự thật cô nàng vốn không định mặc bộ này.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh chia sẻ về bộ đồ gây tranh cãi trong vlog mới của Vũ Khắc Tiệp

Theo đó, vlog mới của Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về bữa tiệc cuối năm vừa qua. Trong một cảnh quay, ông bầu chân dài ngồi trong xe cùng Ngọc Trinh. Người đẹp gốc Trà Vinh lúc này tiết lộ: “Bộ đồ trắc nết này là do chính Vũ Khắc Tiệp đề nghị Trinh mặc, phải mặc đồ cực kì gợi cảm để cùng nhau đi đón thời khắc chào đón năm mới”.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-5
Ngọc Trinh trong trang phục táo bạo hôm 31/12

Lại nói về bữa tiệc cuối năm 2020 của hội chân dài Ngọc Trinh và những người bạn. Ngoài bộ trang phục gây tranh cãi, cô nàng còn gây chú ý vì nụ hôn đồng giới với Quỳnh Hương. Bức ảnh hai mỹ nhân môi chạm môi được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhận về không ít ý kiến trái chiều.

ngoc-trinh-4
Nụ hôn đồng giới của Ngọc Trinh và đàn em Quỳnh Hương

Với những ai theo dõi Ngọc Trinh có lẽ đã quá quen với cách ăn mặc này. Trước đây, Ngọc Trinh từng bị mỉa mai chuyên chụp ảnh gợi cảm để câu kéo đại gia. Gay gắt phủ nhận, cô nàng tuyên bố: “Tôi tự thấy mình ăn mặc ngày càng bạo đó, thật sự luôn. Nhưng các anh đừng nghĩ con gái cứ hễ trưng diện phóng khoáng là muốn gạ gẫm”.

 

Xôn xao chuyện Ngọc Trinh bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng ‘bóc’ thái độ làm việc

(Techz.vn) – Câu trả lời của một nhiếp ảnh gia nổi tiếng về thái độ làm việc của Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý. Đây cũng là vấn đề không ít người thắc mắc bấy lâu.