Giải trí

Nhật Kim Anh đăng ảnh khóc lóc, nước mắt giàn dụa, nhắn nhủ một câu khiến ai cũng đau lòng

Nhật Kim Anh đăng ảnh khóc lóc, nước mắt giàn dụa, nhắn nhủ một câu khiến ai cũng đau lòng

Mới đây, vào ngày 10/11, nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh bản thân đang khóc, nước mắt giàn dụa, trên tay đang cầm một mảnh giấy.

Bức ảnh này còn đi kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Em hứa ... em sẽ không khóc nữa !!!”. Động thái của Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận về sự chú ý của cư dân mạng khi ai nhìn thấy hình ảnh rơi nước mắt của nữ diễn viên cũng không khỏi đau lòng.

Chú ý kỹ hơn vào bộ trang phục và bối cảnh, nhiều khán giả sẽ phát hiện ra đây là hình ảnh được chụp khi Nhật Kim Anh đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình “Tiếng sét trong mưa”, được chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng Lôi Vũ.  Nhật Kim Anh cũng từng khẳng định rằng nhân vật trong “Tiếng sét trong mưa” là vai diễn kinh điển nhất trong sự nghiệp của mình khi lấy đi nước mắt của khán giả.

Với khuôn mặt dịu dàng, mang đậm tính truyền thống, Nhật Kim Anh thường xuyên được giao cho những vai diễn có số phận trắc trở, khổ cực, liên tục có cảnh khắc trong phim. Từng đăng tải những hóa thân vào một vai người phụ nữ khổ cực, bị đánh đập đến chảy máu, Nhật Kim Anh khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, thậm chí còn khuyên cô đừng đóng vai khổ cực vì mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện là lấy bao nước mắt của khán giả.

Chính vậy mà dòng trạng thái “Em hứa ... em sẽ không khóc nữa !!!” khiến nhiều cư dân mạng nghĩ đến việc Nhật Kim Anh sẽ thử nghiệm những vai diễn có phong cách khác so với trước đây.

“Sắp có phim mới xem nữa, và đều vui nhất là có chị Kim Anh”, “Hai hứa nha không được khóc nữa nha, thương thương!”, “ Kim anh vui lên đừng khóc nữa cô buồn lắm cô thấy đau lòng lắm, cười lên đẹp lắm yêu con!” “Sắp có phim mới và Kim Anh cũng là người làm mình phải khóc theo mợ Ba Thị Bình!”

 

'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ bí mật đằng sau thân hình gây choáng

(Techz.vn) Hoai hậu Giáng My đã thực hiện những bí quyết riêng của mình để có được nhan sắc 'không tuổi' và thân hình nóng bỏng như hiện tại.