Giải trí

Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được hãng phim thuộc top lớn nhất thế giới mua lại bản quyền

Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được hãng phim thuộc top lớn nhất thế giới mua lại bản quyền

Sáng 10/11, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ tin vui đến với khán giả:

“Chúc mừng ba Ki. Film của ba được remake lại toàn những tên tuổi nổi tiếng Thế Giới. Còn bọn con đã đưa tài khoản cho mẹ rồii, ba cứ việc gửi vô thôi nha”.

Theo đó, bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn (2016) có Thái Hòa, Kim Lý đóng chính đã được hãng phim Universal mua lại bản quyền. Như đã biết Universal là một trong 5 hãng phim lớn nhất thế giới với những bộ phim để đời như: Công viên kỷ Jura; E.T. Sinh vật ngoài hành tinh; Thế giới bị mất: Công viên kỉ Jura; Mamma Mia;...

Vệ sĩ Sài Gòn là bộ phim chiếu rạp do đạo diễn Ken Ochiai đứng ra thực hiện. Trong phim, Kim Lý cùng Thái Hòa đảm nhận vai vệ sĩ nhưng có nét tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Một bên là Kim Lý với khả năng làm vệ sĩ chuyên nghiệp, hiệu quả; còn lại là vệ sĩ Thái Hòa khờ khạo nhưng cả hai đều chung một mục tiêu cuối cùng là phải tìm kiếm tung tích chàng trai thừa kế tập đoàn sữa giàu có bị bắt cóc ngay trước mắt họ. Tại thời điểm công chiếu ở rạp, bộ phim đã thu về doanh thu khủng, lên tới 39 tỷ đồng, một con số ấn tượng đối với ngành điện ảnh Việt Nam.

Ngay dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, khán giả đã đồng loạt gửi lời chúc mừng:

Ho-ngoc-ha-chuc-mung-phim-cua-kim-ly-duoc-hang-phim-thuoc-top-the-lon-nhat-the-gioi-mua-lai-ban-quyen-1 (1)
Ho-ngoc-ha-chuc-mung-phim-cua-kim-ly-duoc-hang-phim-thuoc-top-the-lon-nhat-the-gioi-mua-lai-ban-quyen-2

“Chúc mừng ba Kim nha. Tài khoản của bọn con đã bật ở chế độ chờ. Ba Kim nhớ nha tèng téng teng. Yêu hai nhóc tì quá cơ”

“Wow chúc mừng Ba Kim hí! Tin quá mừng”

“Niềm vui nhân đôi”,…

Trước sự đáng yêu, dí dỏm của Hồ Ngọc Hà, đa số khán giả đều gửi lời khen cho gia đình nhỏ của cô cùng lời chúc mừng cho Kim Lý khi bộ phim anh từng đóng đã được hãng phim tầm cỡ thế giới lựa chọn. 

Những ngày qua, việc Hà Hồ hạ sinh 2 công chúa Leon & Lisa đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp đã và tổ ấm hạnh phúc của cô.

 

Lương Bằng Quang bất ngờ công khai clip 'phản cảm' của Ngân 98, CĐM đỏ mặt vì quá nhạy cảm

(Techz.vn) Ngay khi Lương Bằng Quang chia sẻ clip đã vấp phải hàng loạt ý kiến chỉ trích gay gắt của khán giả vì quá nhạy cảm.