Giải trí

Nhật Kim Anh bị tông xe khi đang quay phim, CĐM thót tim sốt sắng hỏi han

Nhật Kim Anh bị tông xe khi đang quay phim, CĐM thót tim sốt sắng hỏi han

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ nổi tiếng đa tài của showbiz Việt. Cô nàng vừa có thể đóng phim, lại vừa có thể ca hát tốt. Không chỉ vậy, người đẹp còn kinh doanh rất giỏi, có cả công ty riêng. Cũng chính vì khối lượng công việc nhiều nên fan của Nhật Kim Anh khá lo lắng cho sức khỏe của cô.

nhat-kim-anh-6
Nhật Kim Anh đang làm rất tốt dưới nhiều vai trò

Mới đây, Nhật Kim Anh khiến mọi người một phen hú hồn khi chia sẻ chuyện gặp tai nạn bất ngờ trong lúc quay phim. Trên kênh TikTok cá nhân, nữ diễn viên cho biết, trong quá trình quay một phân cảnh xe đụng, cô bị tai nạn ngoài ý muốn: “Lúc này là đang quay thử đường dây thì bị đụng thiệt”.

nhat-kim-anh-7
Nhật Kim Anh dở khóc dở cười khi bị xe tông trúng trong lúc quay phim


Video Nhật Kim Anh bị xe tông khi quay phim

Trong video, Nhật Kim Anh lao ra đường đẩy nam diễn viên khỏi bị xe đụng trúng. Thế nhưng, thay vào đó cô lại bị chiếc xe húc thẳng vào người. Vì xe ở khá gần nên lực đẩy mạnh hơn dự tính. Nhật Kim Anh sau đó đã dùng tay ngăn lại nhưng vẫn bị ngã ra đường. Diễn viên nam chính cùng mọi người vội vã chạy đến xem tình hình của cô.

nhat-kim-anh-11

nhat-kim-anh-9

nhat-kim-anh-8

nhat-kim-anh-10 
Một số bình luận dưới bài đăng của Nhật Kim Anh

Rất may, va chạm này không quá mạnh, xe chạy với tốc độ chậm nên Nhật Kim Anh không bị tổn hại cơ thể. Không chỉ đoàn phim, khán giả sau khi xem video cũng thót tim, lo lắng cho sức khỏe của Nhật Kim Anh. Mọi người vội vã để lại bình luận hỏi thăm cô. Nhiều người cho rằng ekip quay nên cẩn trọng hơn trong việc này, tránh những tai nạn không đáng có cho diễn viên. Cũng không ít bình luận cho rằng Nhật Kim Anh nên để chú thích rõ ràng hơn, tránh gây hiểu nhầm với mọi người.

nhat-kim-anh-2

nhat-kim-anh-3

nhat-kim-anh-5
Nhật Kim Anh từng nhiều lần gặp tai nạn trên phim trường

Trước đó, Nhật Kim Anh từng nhiều lần gặp phải chấn thương trên phim trường. Hồi tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên thậm chí còn đổ máu trong quá trình quay “Vua bánh mì” (phiên bản Việt Nam). Trước đó, cô từng bị ngã, phải nẹp chân trong 2 tuần. Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn hy sinh bị cắt tóc thật khi đóng phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Khán giả luôn rất trân trọng sự hy sinh, nỗ lực của cô nàng trong từng vai diễn nhưng vẫn không quên dặn nữ diễn viên phải cẩn trọng, chú ý giữ gìn sức khỏe.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ ảnh mặt bầm dập, tím tái gây hoang mang

(Techz.vn) – Bức ảnh người đẹp từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón mặt bầm tím khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Mọi người liên tục đặt câu hỏi không hiểu chuyện gì đã xảy ra với cô nàng?