Giải trí

Chân dài từng được siêu xe của ông Vũ đưa đón lộ ảnh mặt bầm dập, tím tái gây hoang mang

Chân dài từng được siêu xe của ông Vũ đưa đón lộ ảnh mặt bầm dập, tím tái gây hoang mang

Huyền My là người đẹp nổi bật trong showbiz. Sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014, tên tuổi của cô nàng lên như diều gặp gió. Trong lần tham dự Miss Grand 2017, người đẹp lọt vào top 10 và nhanh chóng gây chú ý.

huyen-my-8
Nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của Huyền My được nhiều người khen ngợi

Càng ngày Huyền My càng nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái, ngoại hình. Người đẹp gốc Hà Nội còn tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa vì cộng đồng, một trong số đó, nhiều chương trình gắn liền với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

huyen-my-2
Huyền My là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện của Trung Nguyên

Huyền My vẫn được xem như gương mặt đồng hành thường xuyên với ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời gian qua. Cô từng tham gia “Hành trình từ trái tim, tham dự sự kiện ra mắt các mô hình mới cùng khu vườn cà phê giữa lòng Sài Gòn của Trung Nguyên. Mỗi lần như thế Huyền My lại được ông Đặng Lê Nguyên Vũ cử siêu xe đến để đưa đón. Sự xuất hiện của cô thu hút mọi tầm nhìn.

huyen-my-3

huyen-my-4
Huyền My bên siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Vừa qua, Á hậu Huyền My gây chú ý khi đăng hình cận mặt với đôi mắt bầm tím. Mặc dù biểu cảm tỏ ra bình thường nhưng nhìn gương mặt của cô nàng mọi người vẫn rất sốt sắng, không hiểu chuyện gì xảy ra. Đáng chú ý, người đẹp còn đính kèm icon khóc. Nhiều lời hỏi thăm, lo lắng được gửi đến Huyền My. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một phần mềm mà thôi.

huyen-my-6
Hình ảnh Huyền My mắt bầm tím khiến nhiều người lo lắng

Huyền My luôn gây chú ý vì nhan sắc nổi bật, thần thái sang chảnh của mình. Cô nàng mới đây gây sốt khi xuất hiện tại sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ cho CLB Hà Nội hôm 9/1, trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Viettel. Ngay cả tờ báo điện tử của Thái Lan là Siamsport cũng phải chú ý cô nàng, dành riêng một bài viết để khen ngợi ngoại hình nàng Á hậu.

 

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy để lộ lý do đau lòng khiến mình và bạn trai phải chia tay

(Techz.vn) – Trong talkshow của mình, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy lần đầu chia sẻ lý do khiến mình và bạn trai đường ai nấy đi.