Giải trí

Nhật Cường rùng mình chứng kiến chuyện tâm linh trong đám tang Vân Quang Long

Nhật Cường rùng mình chứng kiến chuyện tâm linh trong đám tang Vân Quang Long

Vân Quang Long đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ hôm 28/12 tại nhà người thân ở Mỹ. Vì dịch bệnh, gia đình của nam ca sĩ ở Việt Nam không thể sang nước bạn lo liệu tang lễ, cũng chẳng thể nhìn mặt anh lần cuối. Cậu mợ của Vân Quang Long đứng ra cử hành đám tang cho anh, cùng với đó là sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè.

van-quang-long-6

Nghe tin Vân Quang Long qua đời, đau lòng cho cảnh người bạn ra đi một mình nơi đất khách quê người, rất đông nghệ sĩ hải ngoại đã đến chung tay giúp sức. Mặc cho dịch bệnh diễn biến phức tạp, khoảng cách di chuyển không hề gần, mọi người vẫn rất nhiệt tình.

Diễn viên hài Nhật Cường là một trong số những người có mặt từ sớm, tận tình giúp đỡ gia đình Vân Quang Long. Sau khi đàn em được hỏa thiêu, Nhật Cường chia sẻ một video quay cảnh mọi người tụ họp lần cuối ở nhà cậu mợ Vân Quang Long. Tại đây, tất cả bắt đầu kể lại những hiện tượng khó lý giải mình gặp từ khi cựu thành viên nhóm 1088 ra đi.

van-quang-long-5

Mới đầu, Nhật Cường hỏi Hàn Thái Tú: “Em nghe chuyện kia chưa? Chuyện tâm linh đó. Chưa nghe hả”. Tiếp đến, anh kể lại cho đàn em: “Lưu Gia Bảo 4, 5 đêm nay muốn ngủ để gặp Long mà mãi không được. Đêm qua nó tắm rửa rồi về nhà nằm, nó nói: “Nếu anh linh thiêng thì cho em thấy mặt anh đi”. Nó vừa chớp mắt thì nguyên cục lửa bay vào mặt. Sáng ra làm lễ cầu siêu nó kể cho anh như vậy. Anh mới nói để anh xem.

Lúc cầu siêu, thầy đang đọc thì anh khấn: “Con mà linh thiêng về bóp vai tía một cái là tía tin”. Chưa đến mấy chục giây là rùng mình một cái như vong đi qua sau lưng. Anh nhìn lên bàn thờ thì tàn rơi cháy phực lên. Anh sợ nó cháy cả bàn thờ nên đến dập. Lúc đó anh mới chắc chắn là ‘nó’ về rồi”.

van-quang-long-2

van-quang-long-1

Sau những sự việc đó, Nhật Cường nói với Lưu Gia Bảo rằng phải xem lại trong quan tài Vân Quang Long xem liệu có gì chưa ổn hay không? Mọi người xác định chiếc micro cần kiểm tra, lúc mở ra bên trong còn nguyên cục pin, mọi người liền lấy ra vì sợ sẽ gây cháy nổ. Phía nhà quàn sau đó cũng kiểm tra lại và quyết định không cho để micro vào quan tài để tránh trường hợp không hay.

Video còn ghi lại cuộc trò chuyện của Nhật CườngHàn Thái Tú. Nói về người bạn của mình, Hàn Thái Tú khẳng định: “Chắc là nó sẽ linh thiêng lắm. Vì khi còn sống nó rất khôn và quậy”.

van-quang-long-4

Một người em khác của Vân Quang Long kể lại, cho biết mình cũng ngủ mơ thấy nam ca sĩ. Tuy nhiên, khi đang nói chuyện thì anh lại xua tay bảo đừng nói nữa, sau đó người này cũng tỉnh giấc. Điều đáng nói, người em này khi đó nằm ngủ trong phòng mà Vân Quang Long đã trút hơi thở cuối cùng. Gia đình không dám cho cậu biết đó là căn phòng nam ca sĩ ra đi, mãi sau mới tiết lộ.

 

Xót xa bi kịch gia đình sau sự ra đi của Mai Phương và Vân Quang Long

(Techz.vn) – Sau khi Mai Phương và Vân Quang Long qua đời, những ồn ào xoay quanh gia đình của cả hai nghệ sĩ đều khiến dư luận phải chú ý.