Giải trí

Xót xa bi kịch gia đình sau sự ra đi của Mai Phương và Vân Quang Long

Xót xa bi kịch gia đình sau sự ra đi của Mai Phương và Vân Quang Long

Mai Phương qua đời hôm 28/3, sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Bạn bè, khán giả vô cùng tiếc thương nữ ca sĩ. Cùng với đó, những tranh cãi về bố mẹ Mai Phương cũng xuất hiện, khiến dư luận càng thêm xót xa.

mai-phuong-2

Bạn bè của Mai Phương mới đầu đều giữ im lặng, không chia sẻ quá nhiều về gia đình cô. Tuy nhiên, một đoạn video ghi lại cảnh mẹ Mai Phương có những lời nói, cử chỉ quá mức với con gái được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng bà quá mê tín, có xu hướng bạo lực khiến sức khỏe con gái càng bị ảnh hưởng. Không ít người bức xúc, dùng lời lẽ không hay nói về bố mẹ cố nghệ sĩ.

mai-phuong-5

Cũng từ đây, cuộc khẩu chiến giữa bố mẹ Mai Phương và bạn bè con gái xuất hiện. Việc giành quyền nuôi bé Laive vì thế cũng gây chú ý rất nhiều. Thậm chí, hai bên còn đòi kiện tụng để giải quyết mâu thuẫn. Cho đến nay, cộng đồng mạng vẫn chưa thể lấy lại thiện cảm về bố mẹ Mai Phương. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự việc nên dừng lại ở đây, không nên tranh cãi quá nhiều để giữ cho con gái cố nghệ sĩ có cuộc sống yên bình.

mai-phuong-1

Trường hợp của Vân Quang Long có phần khác, song cũng liên quan đến gia đình. Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ ở Mỹ là cú sốc lớn với mọi người. Gia đình của anh vô cùng đau xót khi không thể đưa Vân Quang Long về nước lo liệu tang lễ. Cùng với đó, ồn ào về chuyện bố mẹ cựu thành viên nhóm 1088 không chấp nhận cô con dâu thứ hai, cũng là người chung sống với Vân Quang Long những năm qua gây sốt khắp các diễn đàn MXH.

van-quang-long-2 (1)

Theo chia sẻ của bố mẹ Vân Quang Long, dù con trai đã ly hôn nhưng ông bà vẫn xem con dâu cũ như con gái, không chấp nhận Linh Lan – người vợ thứ hai. “Với Linh Lan, tôi cấm không cho vào nhà. Đứa cháu gái nó mang dòng máu củ Hiển thì kêu ông bà nội, chuyện đó để về sau. Tôi không chịu từ đầu rồi, cô ấy đâu phải hợp pháp, chính thức gì đâu, tôi đâu có đứng ra cưới hỏi gì. Cô ấy có ở đây ngày nào đâu vì tôi đâu cho”, ba Vân Quang Long nói.

Mẹ của nam ca sĩ cũng khẳng định: “Long mất nên mới xé ra câu chuyện này, thực tế cả xóm không ai biết Long có thêm vợ. Trước đây tôi nói với Long là ba mẹ không đồng ý việc đó, ba mẹ chỉ chấp nhận 1  vợ 1 chồng thôi”.

van-quang-long-1 (1)

Vợ hai của Vân Quang Long thì ẩn ý việc bố mẹ của chồng đang muốn tranh giành tài sản. Cô không giấu được buồn bã khi chồng vừa mất mà chuyện gia đình lại thành ra thế này. Linh Lan mong rằng mọi chuyện sẽ dừng lại, không bị bàn tán nữa.

“Mình càng nói không đúng, anh Long sẽ không được thanh thản”, vợ hai Vân Quang Long chia sẻ với báo chí.

van-quang-long-3 (1)

Khác với trường hợp của Mai Phương, lần này dư luận lại xuất hiện nhiều ý kiến bênh vực vợ hai của Vân Quang Long, chỉ trích bố mẹ nam ca sĩ quá khắt khe. Ồn ào đến hiện tại vẫn chưa thực sự êm xuôi, cộng đồng mạng hiện còn tranh cãi khá nhiều.

 

Lộ bằng chứng vợ Vân Quang Long từng tuyên bố chưa có chồng khi nam ca sĩ cực nhọc kiếm tiền tại Mỹ

(Techz.vn) – Giữa lùm xùm không được bố mẹ của Vân Quang Long công nhận, Linh Lan lại gây hoang mang vì loạt bình luận khẳng định mình chưa chồng, muốn tìm một người mang lại hạnh phúc cho bản thân.