Giải trí

Nhận loạt tin vui sau khi ‘cưu mang’ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiết lộ dự án khủng, quy mô gây choáng

Nhận loạt tin vui sau khi ‘cưu mang’ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiết lộ dự án khủng, quy mô gây choáng

Mới đây, Ngọc Sơn đã dành chút thời gian để về xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận để làm “nông dân”. Tại đây, nam danh ca đã trải nghiệm hoạt động thu hoạch nông sản ở khu vườn trên ngọn đồi rộng hơn 50 héc ta gồm đủ loại trái cây và nuôi trồng thêm nhiều động vật.

Ngọc Sơn chia sẻ, anh luôn dành nhiều tình cảm cho thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và trân trọng mỗi tấc đất quê hương. Nhiều lần có dịp đi diễn ở Mũi Né, Phan Thiết, Ngọc Sơn vốn đã rất yêu mến, nhớ thương mảnh đất có biển có rừng vô cùng xinh đẹp này.

Đáng chú ý, nam danh ca còn tiết lộ sẽ ra mắt nhiều dự án khủng, cùng chung tay góp sức với các lãnh đạo tại Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung, thúc đẩy phát triển du lịch và danh tiếng của Phan Thiết đến đông đảo du khách cả nước. Dự án đầu tiên sẽ được ra mắt hoành tráng vào 15/5 sắp tới đây tại mảnh đất Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Ngay lập tức, thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi chú ý và vui mừng. Có thể nói, thời gian gần đây “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn liên tục có những sản phẩm âm nhạc và hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ.

Thời gian này, Ngọc Sơn liên tiếp nhận “tin vui” sau khi quãng thời gian “dồn lực” nâng đỡ Hồ Văn Cường. Với nhiều vai trò khác nhau, anh sáng tác âm nhạc, tự thu, tự mix nhiều ca khúc của mình và tận tình hướng dẫn cho học trò.

Bên cạnh đó, nam danh ca còn nhận được nhiều lời mời biểu diễn hàng loạt show ca nhạc lớn, làm giám khảo gameshow, chấm thi các chương trình hoa hậu tầm cỡ… Đặc biệt, Ngọc Sơn tích cực tham gia các chương trình từ thiện, giúp đỡ người nghèo, sẵn sàng móc tiền túi của mình để hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh.

Nhờ có sự giúp đỡ từ Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cũng tích cực quay trở lại nghệ thuật quãng thời gian dài “ở ẩn” vì loạt ồn ào với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Nói về con nuôi Phi Nhung, Ngọc Sơn cho biết nam ca sĩ trẻ là cậu bé ngoan ngoãn, biết nghe lời. Nam danh ca còn cho biết học trò có giọng hát hay nhưng khá nhút nhát chứ không “ranh mãnh” như dư luận đồn đoán.

Danh ca Ngọc Sơn bày tỏ hi vọng khán giả sẽ ủng hộ, bao dung với con nuôi cố NS Phi Nhung thay vì trách móc, chỉ trích. Anh còn khẳng định sẽ không làm khán giả thất vọng về Hồ Văn Cường trong tương lai.

 

Hình ảnh ông Dũng Lò Vôi trong đêm bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, thái độ khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi bà Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam, dân tình lại vô cùng chú ý tới phản ứng và sự xuất hiện của ông Dũng Lò Vôi – chồng của nữ CEO Đại Nam.