Giải trí

Nhã Phương gửi lời nhắn nhủ xúc động đến Trường Giang vì ôm con xa nhà, để chồng cô đơn

Nhã Phương gửi lời nhắn nhủ xúc động đến Trường Giang vì ôm con xa nhà, để chồng cô đơn

Mới đây, Nhã Phương và Trường Giang đã cùng nhau xuất hiện trong sự kiện họp báo ông bố phim Song Song - một dự án mới có sự tham gia của nữ diễn viên Nhã Phương sau thời gian dài vắng bóng.

Như thường lệ, sự xuất hiện của cặp vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã gây chú ý của truyền thông. Trong buổi họp báo, Nhã Phương cũng đã trả lời những câu hỏi liên quan đến việc đi quay xa nhà.

Cụ thể, nữ diễn viên cho biết đây là một dự án đánh dấu sự quay trở lại sau thời gian ở ẩn để chăm sóc con cái. Đáng nói, nữ diễn viên đã gửi gắm lời nhắn đặc biệt đến Trường Giang: "Đặc biệt phải cảm ơn đến anh xã, những người này không thể không cảm ơn được vì không có ổng thì không thể yên tâm đi làm. Thương ảnh vì chịu cảnh cô đơn 1 tháng trời khi Nhã Phương ôm con, ôm cả gia đình lên Đà Lạt. Cảm ơn anh rất nhiều". 

Khi nghe những lời chia sẻ đầy xúc động của Nhã Phương, Trường Giang đã không giấu được phản ứng của mình. Nhìn hình ảnh Trường Giang âm thầm đứng sau ủng hộ Nhã Phương khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa ngường mộ.

Có thể nói, sau 2 năm kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ vì đời sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Để giữ gìn tổ ấm, Trường Giang đã từ bỏ những thói quen trước khi lấy vợ để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Một trong những bí quyết giữ gìn lửa hơn nhân đó chính là sự hi sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình.

 

 

 

Vợ cũ Bằng Kiều rưng rưng nước mắt báo tin vui về con trai cả, thành tích khiến ai cũng choáng ngợp

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh vô cùng mừng rỡ và không khỏi tự hào khi biết tin con trai cả đạt được thành tích khủng về âm nhạc.