Giải trí

Phi Nhung chia sẻ clip tập gym hăng say, vóc dáng cùng mặt mộc tuổi 49 gây sốt

Phi Nhung chia sẻ clip tập gym hăng say, vóc dáng cùng mặt mộc tuổi 49 gây sốt

Phi Nhung được biết đến là "nữ hoàng băng đĩa" một thời nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. MC Việt Thảo đã dành cho Phi Nhung nhận xét: ''Phi Nhung tiếng hát gợi tình. Giọng ca ôm trọn bóng hình quê hương''.

Mat-moc-phi-nhung-1

Cô không chỉ sở hữu những bản tình ca ngọt ngào đi đến từng trái tim mà còn được yêu thích bởi tấm lòng cao cả. Bước sang tuổi 48, Phi Nhung vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng săn chắc, thon thả như tuổi đôi mươi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, vào chiều ngày 31/3, Phi Nhung hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ cùng dòng trạng thái: “Thêm động tác nữa là đủ đánh bay cảm sổ mũi hihihi, mệt khỏi chỉnh luôn. bạn nào rảnh chỉnh sửa giúp nha”.

Mat-moc-phi-nhung

Theo đó, nữ ca sĩ quay lại quá trình tập gym với các bài tập rất nặng, đòi hỏi Phi Nhung phải có sức bền và quyết tâm lớn. Trước sự khỏe khoắn và chăm chỉ của cô nàng, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Có lẽ, đây cũng chính là bí quyết giúp “bè mẹ đông con nhất showbiz” luôn giữ được sự trẻ trung, vóc dáng săn chắc, thon gọn dù đã bước sang tuổi 49.

“Xem chị mỗi ngày để có động lực”

“Ôi quá đỉnh... Dáng chị bá chủ thiên hạ rồi.. Trong mắt em ca sĩ (Phi Nhung) đẹp nhất yêu nhất”

“Quá chăm chỉ, quá giỏi, quá khỏe phi Nhung”,…

Thường ngày, Phi Nhung có lịch trình khá dày đặc từ công việc cho đến việc phải chăm sóc các con. Nhưng vì mong muốn có được sức khỏe tốt nên cô luôn tranh thủ những khi rảnh rỗi đến phòng tập để quá trình rèn luyện không bị gián đoán. Bởi lẽ, chỉ cần bỏ bê một thời gian không đi tập, cơ thể sẽ khó thích nghi lại được mức tập nặng như hiện tại.

 

Phi Nhung bật khóc nức nở, liên tục xin lỗi khán giả vì sự cố hơn 20 năm đi hát mới gặp lần đầu

(Techz.vn) – Lần đầu tiên vướng phải sự cố này khiến Phi Nhung khá bối rối. Nữ ca sĩ tỏ ra lúng túng, liên tục nói lời xin lỗi khán giả, mong mọi người bỏ qua.