Giải trí

Vợ chồng Trường Giang có tin vui, Trấn Thành cùng dàn sao Việt ngỡ ngàng gửi lời chúc mừng

Vợ chồng Trường Giang có tin vui, Trấn Thành cùng dàn sao Việt ngỡ ngàng gửi lời chúc mừng

Những ngày qua, vợ chồng Trường Giang được réo tên trên rất nhiều diễn đàn về showbiz. Một trong những lý do là vì câu chuyện Nhã Phương bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích khi đã tắc trách với nghề, không tìm hiểu kỹ về nhân vật, bối cảnh. Chi tiết cầm đàn ngược trong bộ phim Trạng Quỳnh bỗng chốc được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, khiến nữ diễn viên nhận về khá nhiều lời phán xét. Song song với đó, những hình ảnh tình cảm, mùi mẫn của Trường Giang – Nhã Phương trong dịp nghỉ lễ vừa qua lại khiến khán giả phát cuồng, thêm ngưỡng mộ gia đình họ.

truong-giang-nha-phuong-10

Trường Giang – Nhã Phương thời gian qua không chỉ nỗ lực phát triển sự nghiệp mà còn phát triển công việc kinh doanh. Trong thời điểm dịch bệnh, nhiều người lao đao, gặp khó khăn. Nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại gây bất ngờ lớn khi quyết định mở thêm cơ sở mới ngay sau khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng.

truong-giang-nha-phuong-1

Vừa qua, anh trai của Trường Giang cho biết quán cơm quê Mười Khó sắp mở một quán mới tại TP.HCM. Điều đặc biệt, nó được lấy tên là chi nhánh Nhã Phương.

Có thể thấy, công việc kinh doanh của vợ chồng nhà Mười Khó có tiến triển rất tốt chỉ sau 2 năm khai trương cơ sở đầu tiên. Mặc cho một số thị phi, nhà hàng của Trường Giang vẫn được nhiều thực khách ưa chuộng vì chất lượng và thay đổi tích cực sau những góp ý.

truong-giang-nha-phuong-4

truong-giang-nha-phuong-6

Trước đó, đầu năm 2020, Trường Giang và Nhã Phương cũng đã khai trương 1 nhà hàng hải sản lớn ở thành phố Bà Rịa. Đó cũng là nơi mà họ để lộ những hình ảnh “tình bể bình” trong đợt 30/4 – 1/5 vừa qua. Mỗi khi có dịp rảnh rỗi, cả hai lại cùng bạn bè đến đây để nghỉ ngơi, gặp gỡ.

truong-giang-nha-phuong-7

truong-giang-nha-phuong-8

truong-giang-nha-phuong-5

Lại nói về chi nhánh Nhã Phương sắp được khai trương, sua khi anh trai Trường Giang chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ đã vào gửi lời chúc mừng đến gia đình nam danh hài. Trong đó, người em thân thiết Trấn Thành còn phải thốt lên đầy bất ngờ: “Wow… Sang chảnh quá anh ui!!! Chúc mừng. Chúc mừng”.

truong-giang-nha-phuong-3

truong-giang-nha-phuong-2

truong-giang-nha-phuong-9

Cộng đồng mạng lại được phen xôn xao, bất ngờ trước độ giàu có của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương. Các fan thì mong chờ ngày chi nhánh Nhã Phương khai trương để có thể đến trải nghiệm. Có thể nói, niềm vui này phần nào dịu bớt những khó khăn, thị phi trong thời gian qua của cặp đôi.

 

Trường Giang xử lý khủng hoảng kinh doanh quá khéo, khác hẳn với bạn thân Hà Hồ

(Techz.vn) – Trước Lý Quý Khánh, Trường Giang cũng từng bị ném đá khá nhiều vì vấn đề giá cả đồ ăn. Nhưng hãy nhìn lại xem nam danh hài xử lý nó khéo léo như thế nào.