Giải trí

'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy đăng đàn,cầu xin được yên sau khi bị khán giả 'bóc phốt'

'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy đăng đàn,cầu xin được yên sau khi bị khán giả 'bóc phốt'

Mới đây, chương trình ‘Cốc cốc Sam ơi’ của hotgirl Sam đã bị khán giả tố ‘đạo nhái’ chương trình Bar Stories - talk show nổi tiếng của Dustin Nguyễn. Theo đó chương trình của Sam được khán giả nhận xét là có sự giống nhau đến 90% về bối cảnh.

Nhiều người đã chỉ ra những hình ảnh cho thấy “Cố cốc Sam ơi” đã tham khảo phong cách của Bar Stories khi đều lấy bối cảnh ở quầy bar, hiệu ứng hình ảnh, thậm chí đến cả logo cũng cũng có những điểm tương đồng vì đề sử dụng đèn neon.

Bar Stories vốn dĩ là chương trình được đông đảo khán giả yêu quý vì vậy mà không ít người đã nổi giận khi phát hiện chương trình của Sam đã mượn ý tưởng của talk show này và thể hiện sự thất vọng về hotgirl xinh đẹp: “Hàng loạt Thương ê-kíp Bar Stories quá. Hàng "pha ke" thì mãi là hàng "pha ke" thôi ạ", "Chẹp. Một nước đi dở rồi chị Sam ơi huhu",...

Trước ồn ào này mới đây, Sam đã bất ngờ đăng đàn lên trang cá nhân thể hiện tâm trạng đầy buồn bã: “Mệt mỏi quá! Đừng ai làm phiền nha! Please!". Dường như, Sam đang khá mệt mỏi và đau đầu khi vướng phải nghi án đạo nhái khi mới cho ra mắt đứa ‘con tinh thần’.

Có lẽ với một người hoạt động giải trí có hình ảnh tích cực như Sam thì việc dính vào ồn ào đạo nhái sẽ khiến cô không khỏi phiền lòng. Hy vọng rằng hotgirl kỳ cựu sẽ nhanh chóng lên tiếng về sự việc trên.

Sam đã có nhiều năm lấn sân vào showbiz và đạt thành công trong nhiều lĩnh vực như: mẫu ảnh, MC, diễn viên,  kinh doanh, tham gia gameshow. Cô từng tiết lộ về số tài sản lên đến 50 tỷ ở độ tuổi U30. Sam là một người bạn thân thiết với Ngô Kiến Huy, thậm chí còn bị đồn là người yêu của nam ca sĩ khi cả hai liên tục có những hình ảnh tình cảm, thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

 

Việt Hương tuyên bố nhận 'con trai', ngoại hình khổng lồ khiến MC Đại Nghĩa choáng váng

(Techz.vn) Hình ảnh Việt Hương đứng cạnh cậu 'con trai' có chiều cao hơn 2m khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.