Giải trí

Mỹ nhân U40 chưa 1 lần công khai người yêu, sở hữu biệt thự trăm tỷ, được hàng loạt sao nam 'mê mẩn'

Mỹ nhân U40 chưa 1 lần công khai người yêu, sở hữu biệt thự trăm tỷ, được hàng loạt sao nam 'mê mẩn'

Mỹ Tâm được biết đến là nữ ca sĩ thuộc thế hệ 8X hiếm hoi được cả giới chuyên môn lẫn công chúng vô cùng yêu mến, ủng hộ. Mặc dù thuộc top sao đình đám nhất nhì shobiz nhưng cô nàng lại có đời tư vô cùng kín tiếng cùng lối sống giản dị hiếm có. Tuy nhiên, nhắc đến tên “Họa mi tóc nâu”, khán giả lại nhớ đến ngay khối tài “khủng” mà cô đang sở hữu, điều mà bất cứ ai cũng mong ước có được.

My-nhan-u40-chua-1-cong-khai-nguoi-yeu-so-huu-biet-thu-tram-ty-duoc-hang-loat-sao-nam-me-man
Nhan sắc lão hóa ngược của Mỹ Tâm

Chủ nhân tòa nhà ở tuyến phố sang chảnh bậc nhất đất Sài Thành

My-nhan-u40-chua-1-cong-khai-nguoi-yeu-so-huu-biet-thu-tram-ty-duoc-hang-loat-sao-nam-me-man-5
Căn nhà trăm tỷ của Mỹ Tâm ở vị trí đặc địa tại TP.HCM

Tòa nhà 5 tầng của Mỹ Tâm nằm trên đường Nam Kỳ, Khởi Nghĩa - một trong những con đường đắt đỏ nhất tại TP.HCM và được thiết kế đa chức năng bao gồm tổ hợp thời trang, cafe và trụ sở kinh doanh.

Cụ thể, tầng trệt và tầng lửng là nơi trưng bày các sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang Nightingale của chính Mỹ Tâm. Tầng 2 và tầng 3 là vị trí quán cafe - trà đạo mang phong cách Nhật Bản. Cuối cùng là trụ sở của công ty giải trí do nữ ca sĩ sở hữu.

Đặc biệt, toàn bộ nội thất trong nhà đều được ưu tiên chọn làm bằng gỗ để toát lên sự tinh tế, sang trọng. Thậm chí, sàn nhà và trần cũng được lót gỗ hết sức cao cấp. Đến hiện tại, nữ hoàng V-pop chưa một lần tiết lộ giá trị căn nhà nhưng rất nhiều chuyên gia bất động sản định giá căn nhà có giá trị lên tới cả trăm tỷ đồng.

Sở hữu công ty dịch vụ giải trí riêng và dùng một phần lợi nhuận để làm từ thiện

Không chỉ ca hát, Mỹ Tâm còn hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực. Hiện tại, "họa mi tóc nâu" đang giữ chức vụ Giám đốc công ty dịch vụ giải trí MT Entertainment. Công ty này được cô thành lập vào năm 2007 nhằm quản lý hoạt động nghệ thuật của chính mình bao gồm hoạt động truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và xử lý các vấn đề có liên quan. Có thể nói đây chính là đơn vị đã "nhào nặn" những MV đình đám của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ phát cuồng. 

Ngoài ra, cô còn trích một phần kinh phí từ công ty để gây quỹ hoạt động từ thiện mang tên "Mỹ tâm". Ước tính, khoản chi mỗi năm từ công ty cho quỹ khoảng 1,4 tỷ đồng.

Xây dựng một thương hiệu thời trang riêng

Người đẹp đã "lấn sân" kinh doanh thời trang với đội ngũ thiết kế trẻ do cô trực tiếp tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Để chuẩn bị cho sự ra mắt một thương hiệu mới, Mỹ Tâm đã liên tục tìm kiếm người đồng hành và không ngừng cố gắng để định hình phong cách riêng. Trong hai năm liên tục, nữ ca sĩ đã nỗ lực sáng tạo, phối hợp với những người cộng sự để cho ra mắt những dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu người dùng.

Hiện tại, thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm đã gặt hái được nhiều thành quả với sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp vả cả người hâm mộ.

Quán cafe - trà đạo lịch lãm và trang trọng

Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang riêng, Mỹ Tâm còn thử sức với công việc kinh doanh quán cafe - trà đạo. Có thể nói, đây là mô hình kinh doanh kép vừa mới lạ vừa độc đáo. Đầu tiên là không gian cafe vừa tự nhiên, mộc mạc lại sang trọng. Sau đó, là phòng trà đạo được thiết kế đơn giản, tối giản chuẩn phong cách Nhật Bản. Rõ ràng, giọng ca Tóc nâu môi trầm đã rất kỳ công và chịu chi cho quán cafe được đánh giá ngang tầm với những khách sạn tên tuổi.

Xế sang bạc tỷ

Là một trong những ca sĩ có mức cát-xê khủng nhưng Mỹ Tâm lại vô cùng kín tiếng về chuyện kinh tế. Trong mắt người hâm mộ, cô luôn xuất hiện đầy giản dị, không hàng hiệu, không chạy theo xu hướng. Có lẽ chính bởi thế nên nữ ca sĩ luôn trân trọng người bạn đồng hành trên mỗi nẻo đường là chiếc xe Mitsubishi Lancer Gala 1.6 màu đỏ. Mãi đến năm 2010, Mỹ Tâm đã chịu chơi và dùng bạc tỷ để sắm về chiếc Audi Q7 sang chảnh. 

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm hiện tại:

My-nhan-u40-chua-1-cong-khai-nguoi-yeu-so-huu-biet-thu-tram-ty-duoc-hang-loat-sao-nam-me-man-1
My-nhan-u40-chua-1-cong-khai-nguoi-yeu-so-huu-biet-thu-tram-ty-duoc-hang-loat-sao-nam-me-man-2
My-nhan-u40-chua-1-cong-khai-nguoi-yeu-so-huu-biet-thu-tram-ty-duoc-hang-loat-sao-nam-me-man-7

Quả thật, không quá lời khi khẳng định Mỹ Tâm chính là điển hình của người phụ nữ “tài sắc vẹn toàn” trong showbiz Việt. Một tay gây dựng tên tuổi với vô số bản hit, nỗ lực chứng minh tài năng với bộ sưu tập giải thưởng đáng nể, luôn nói không với scandal là những gì khán giả nhớ khi nhắc về Mỹ Tâm. Chắc chắn, đó chính là lý do mà mọi người luôn yêu mến, đồng hành và ủng hộ cô trong mọi lĩnh vực từ nghệ thuật đến kinh doanh. 

 

Cộng đồng mạng ‘đỏ mặt’ với hình ảnh Phi Nhung vừa đăng tải: Quá nóng bỏng

(Techz.vn) Mặc dù đã bước sang tuổi 49 nhưng Phi Nhung vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, diện mạo xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.