Giải trí

Đàn anh bí ẩn đặc biệt thân thiết với Sơn Tùng, từng 'chọc tức' Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Đàn anh bí ẩn đặc biệt thân thiết với Sơn Tùng, từng 'chọc tức' Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Một bài đăng của MC Tùng Leo đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi anh chia sẻ chùm ảnh thân thiết bên Sơn Tùng M-TP khi được mời dẫn dắt phần trò chuyện cho sân khấu online của Có chắc yêu là đây.  Nam MC có tiếng này thậm chí còn có hẳn một album mang tên #SongTung tổng hợp các hình ảnh của hai anh em cùng tên “Tùng” trong thời gian dài đi cùng nhau trên con đường sự nghiệp.

Có thể thấy rằng, Sơn Tùng M-TP luôn lựa chọn Tùng Leo là người dẫn dắt nhiều chương trình lớn concert, họp báo ra mắt sách, livestream chia sẻ MV cho đến tiệc sinh nhật. Ngoài ra, cả hai người còn có nhiều khoảnh khắc thân thiết, vui đùa bên nhau phía sau hậu trường chứng tỏ mối quan hệ thân thiết.

Là một MC dày dặn kinh nghiệm khi là từng dẫn nhiều talkshow, MC Tùng LEO còn gây ấn tượng khi có tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ giảng viên trường Đại Học Kiến Trúc Thành phố Hồ Chí Minh, biên tập viên, nhà sản xuất, nhà báo, viết sách,...

MC Tùng LEO cũng từng vướng vào tranh cãi khi anh từng gây có phát ngôn vào thời gian ĐT bóng đá U23 Việt Nam có những thành tích ấn tượng: “Nhớ lại. Hôm qua có thể thấy bức tranh toàn cảnh của tình yêu bóng đá và những trò lố màu mè. Dịp để phường hát tuồng bung xoã". 

Câu nói này đã bị nhiều người cho rằng MC nổi tiếng đang xúc phạm, “khinh miệt” các nghệ sĩ. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện sự phản đối gay gắt: “Sao lại dùng chữ “phường hát tuồng“ vậy em? Vậy em thuộc “phường khóm" nào khi hằng đêm em cũng cầm mic, bước lên sân khấu và ăn cơm Tổ cùng với chúng tôi?

Xưa nay anh cực kỳ căm ghét bất kỳ người nào có ý xem thường khinh khi cái nghề của tụi mình, và cái chữ 'phường hát tuồng' của em đã đụng chạm rất rất nhiều văn nghệ sỹ rồi đó em ạ! Đó là một cách nói khinh miệt dành cho cả những nghệ sỹ sân khấu khác nhất là những người đã trót mang nghiệp tuồng cổ - một ngành nghề đang cần được vực dậy trước sự lấn át của những thay đổi về giải trí hiện nay!”

Nam MC sau đó đã phải đăng một bài đăng khác để xin lỗi các nghệ sĩ theo đó anh khẳng định từ “phường hát tuồng” không phải ám chỉ các nghệ sĩ mà chỉ những người đi cổ vũ làm trò lố lăng.

Bỏ qua những phát ngôn gây tranh cãi, không phủ nhận rằng MC Tùng Leo có cách truyền tải thông điệp vô cùng cuốn hút và góp phần không nhỏ cho thành công của các sự kiện kể trên. Trong một đêm nhạc, MC Tùng Leo từng chia sẻ về câu chuyện Sơn Tùng M-TP đã có lúc mang ý định tự tử vì áp lực. Điều này thể hiện sự gắn bó nam MC này Sơn Tùng trong cuộc sống.

 

Vợ của tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm xin phép chồng đóng cảnh nóng

(Techz.vn) Vợ của tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm tiết lộ cảnh nóng trong phim mới.