Giải trí

Ngọc Trinh livestream, đích thân nói về việc Nathan Lee dọa kiện 30 tỷ, thái độ khiến CĐM xôn xao

Ngọc Trinh livestream, đích thân nói về việc Nathan Lee dọa kiện 30 tỷ, thái độ khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, drama Ngọc TrinhNathan Lee trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Cách đây ít ngày, Nathan Lee còn công kích người đẹp và đòi kiện với mức tiền bồi thường lên tới 30 tỷ khiến CĐM vô cùng choáng váng.

Khoảng ít giờ trước, Ngọc Trinh đã có buổi livestream cùng “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp để thông báo về dự án mới của công ty. Đáng chú ý, ngay khi vừa bắt đầu livestream, đã có rất nhiều câu hỏi liên quan đến vụ việc của Nathan Lee.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh dường như không hề bận tâm đến chuyện này. Trong suốt buổi livestream, cô vẫn giữ tinh thần vui vẻ. Khi đọc được câu hỏi, “nữ hoàng nội y” thẳng thắn nói: “Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha".

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Vũ Khắc Tiệp khẳng định các trang mạng xã hội mà Ngọc Trinh sở hữu hiện nay đang mang lại cho cô cuộc sống mà rất nhiều người mơ ước.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vẫn cập nhật các hoạt động thường ngày một cách đều đặn từ đi chụp hình, đi dự sự kiện và chia sẻ lại những lời động viên của bạn bè, fan hâm mộ. Phản ứng của Ngọc Trinh cho thấy cô vẫn rất bình thản trước sóng gió mà Nathan Lee tạo ra.

Trước đó, Mon 2K – bạn thân một thời của Ngân 98 cũng lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh. Cô hết lời ca ngợi “nữ hoàng nội y”, còn “ngoa ngoắt” chỉ trích kẻ đang “ăn hiếp” chị mình.

Người đẹp này còn gây tranh cãi lớn khi gọi Nathan Lee là 3D hay ăn vạ. “Thấy mấy ngày nay nhiều người ăn hiếp chị Ngọc Trinh, tới nay là bức xúc thật rồi. Thấy chị Trinh giàu với tự thân kiếm tiền giỏi, thấy chị Trinh giàu nhanh quá nên ganh tỵ.

Thử sinh ra trong nghèo khó, gia đình không quan chức, ra đời thử kiếm tiền coi giỏi được như chị Trinh không? Giàu có quá sao không bán bớt cái nhà rồi tự bật quảng cáo trang cho mình nổi tiếng lên đi, lấy chị Trinh ra câu like giật hot để được nổi, đã 3D còn hay ăn vạ”.

Đáng chú ý, Mon 2K còn đích thân “chỉ tên” Lý Nhã Kỳ, vô tình lôi kéo nữ diễn viên vào lùm xùm. Nàng hot girl này cho biết chỉ vài năm nữa thôi, Ngọc Trinh có thể “vượt mặt” đàn chị, còn cảnh cáo Lý Nhã Kỳ nên bớt “thượng đội hạ đạp”.

 

Mon 2K bênh vực Ngọc Trinh, chửi Nathan Lee là bê-đê ăn vạ, còn tuyên chiến với cả Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Trong khi người bạn thân cũ Ngân 98 hả hê khi Ngọc Trinh bị Nathan Lee “bóc phốt”, Mon 2K lại bất ngờ bênh vực “nữ hoàng nội y”, còn lớn tiếng chửi bới Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ khiến CĐM ngỡ ngàng.