Giải trí

Mon 2K bênh vực Ngọc Trinh, chửi Nathan Lee là bê-đê ăn vạ, còn tuyên chiến với cả Lý Nhã Kỳ

Mon 2K bênh vực Ngọc Trinh, chửi Nathan Lee là bê-đê ăn vạ, còn tuyên chiến với cả Lý Nhã Kỳ

Thời gian gần đây, drama Ngọc TrinhNathan Lee ngày càng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Từ khúc mắc 2 bên, hiện tại cuộc chiến đã rẽ sang hướng mới khi nhiều người không liên quan bất ngờ lên tiếng và “nhập cuộc”.

Qua đó, sau Cao Thái Sơn, hot girl Mon 2K (Trần Ngọc Ánh), bạn thân một thời của Ngân 98 đã đăng đàn đầy bức xúc cho Ngọc Trinh. Cô hết lời ca ngợi “nữ hoàng nội y”, còn “ngoa ngoắt” chỉ trích kẻ đang “ăn hiếp” chị mình.

Người đẹp này còn gây tranh cãi lớn khi gọi Nathan Lee là 3D hay ăn vạ. “Thấy mấy ngày nay nhiều người ăn hiếp chị Ngọc Trinh, tới nay là bức xúc thật rồi. Thấy chị Trinh giàu với tự thân kiếm tiền giỏi, thấy chị Trinh giàu nhanh quá nên ganh tỵ.

Thử sinh ra trong nghèo khó, gia đình không quan chức, ra đời thử kiếm tiền coi giỏi được như chị Trinh không? Giàu có quá sao không bán bớt cái nhà rồi tự bật quảng cáo trang cho mình nổi tiếng lên đi, lấy chị Trinh ra câu like giật hot để được nổi, đã 3D còn hay ăn vạ”.

Đáng chú ý, Mon 2K còn đích thân “chỉ tên” Lý Nhã Kỳ, vô tình lôi kéo nữ diễn viên vào lùm xùm. Nàng hot girl này cho biết chỉ vài năm nữa thôi, Ngọc Trinh có thể “vượt mặt” đàn chị, còn cảnh Lý Nhã Kỳ nên bớt “thượng đội hạ đạp”.

Trước đó, Nathan Lee đã có màn khẩu chiến với quản lý Ngọc Trinh, còn nổi điên lên livestream chửi rủa đàn em. Không chỉ mỉa mai, công kích, nam ca sí còn “rủ rê” Lý Nhã Kỳ vào cuộc.

Khi scandal nóng lên, Cao Thái Sơn là sao Việt hiếm hoi công khai bênh vực Ngọc Trinh trước hàng loạt cáo buộc "sống ảo" từ Nathan Lee. Anh cho rằng mẫu nội y khoe cuộc sống sang chảnh, sung sướng là chuyện bình thường, và điều đó không ảnh hưởng đến ai.

Nathan Lee nhanh chóng đăng đàn chửi bới ca sĩ đàn em. Anh còn lật tung quá khứ Cao Thái Sơn, khẳng định có rất nhiều vết nhơ. Hiện 2 sao nam đã tuyên bố khởi kiện lẫn nhau vì những khúc mắc chồng chất.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại tỏ ra khá bình thản. Cô lặng lẽ tậu xế hộp tiền tỷ, vẫn vui vẻ hạnh phúc với bạn bè người thân. “Nữ hoàng nội y” còn từng chia sẻ ẩn ý: “Tôi là kiểu người cứ ấm ức là sẽ im lặng, vì biết nói ra sẽ vừa nói vừa khóc, mà bản thân thì không muốn khóc trước mặt người khác".

Về phía quản lý Ngọc Trinh, bị Nathan Lee tuyên bố khởi kiện đòi bồi thường 30 tỷ nhưng cô vẫn không mấy quan tâm.

 

Tình cũ Quang Lê bị tố bán đồ như ‘giẻ lau’, còn quỵt tiền giống bạn trai cũ khiến CĐM xôn xao?

(Techz.vn) Tình cũ từng lộ ảnh phòng the với Quang Lê khiến CĐM phẫn nộ khi lừa đảo khách hàng, còn quỵt tiền rồi ‘lặn mất tăm’.