Giải trí

Ngọc Trinh bức xúc chửi thẳng người bạn hãm hại mình, văng tục 1 câu khiến CĐM giật mình

Ngọc Trinh bức xúc chửi thẳng người bạn hãm hại mình, văng tục 1 câu khiến CĐM giật mình

Ngọc Trinh là một trong số ít sao Việt không ngại tiết lộ thẳng, thật về cuộc sống hàng ngày lên mạng xã hội. Từ chuyện vui đến chuyện buồn, cô nàng gần như không bao giờ giấu diếm. Đó cũng là một trong những lý do giúp Ngọc Trinh trở nên gần gũi hơn với fan.

ngoc-trinh-6

Cách nói chuyện thô nhưng thật, không ngại đề cập chuyện tình, tiền đã trở thành nét đặc trưng của người đẹp này. Mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa gây chú ý khi nói về chuyện bạn bè. Chân dài gốc Trà Vinh có vẻ khá bức xúc, mỉa mai những người trước mặt ngọt ngào nhưng sau lưng lại luôn tìm cách chơi xấu, hãm hại mình. Điều đáng nói, cô nàng còn nhấn mạnh mình “bị hoài” khiến fan nhận ra đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gặp rắc rối vì bạn bè “lật mặt”.

ngoc-trinh-1

“Chơi với bạn, nên lựa mấy đứa mỏ hỗn nói chuyện mất dạy mà chơi, có chuyện gì nó *** *** là xong, còn cái loại mà ngọt ngào có ngày nó cắn không hay, tao bị hoài”, Ngọc Trinh viết.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh văng tục trên mạng xã hội. Thế nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn cả là câu chuyện bạn bè mà cô nàng nhắc đến. Dân mạng lại bắt đầu đồn đoán xem người bạn “chơi xấu” Ngọc Trinh là ai.

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-2

 

Chỉ vài ngày trước Ngọc Trinh còn vướng vào lùm xùm liên quan chuyện thanh lý đồ hiệu. Một số cư dân mạng bắt đầu lên tiếng mỉa mai cô nàng lấy ảnh người khác để bán lại, hét giá cao hơn cả giá gốc… Chân dài “Chị mẹ học yêu” thì khẳng định tất cả đồ hiệu đều thuộc quyền sở hữu của mình, vì không dùng nữa nên bán lại. Cô khẳng định tất cả đều là hàng thật, hàng xịn. Không ít fan nghi ngờ chuyện này liên quan đến status dằn mặt vừa rồi của Ngọc Trinh.

 

Hoài Linh nhận cát xê ‘trên trời’ vẫn chưa bằng Ngọc Trinh mỗi lần đi chụp hình, nghe giá mà choáng

(Techz.vn) - Từ lâu, mức cát-xê mà các nghệ sĩ nhận được luôn là điều khiến nhiều người tò mò. Vậy thực hư số tiền mà họ nhận được là bao nhiêu? Những Hoài Linh, Ngọc Trinh, Trấn Thành… thu về số tiền khủng thế nào?